‘Hello Kitty x Converse’ เอาใจสาวกแมวชมพูสุดน่ารัก นักสะสมรองเท้าไม่ควรพลาด

สาวก Hello Kitty และสาวๆ ที่ชื่นชอบรองเท้าผ้าใบเตรียมดีใจได้เลย เพราะในปี 2019 นี้ รองเท้าสุดคลาสสิคแบรนด์ดังอย่าง Converse ได้จับมือกับ Sanrio ที่มีตัวการ์ตูนแมวอย่าง ‘Hello Kitty’ มาทำเป็นคอลเล็คชั่นรองเท้าผ้าใบสุดน่ารัก

โดยครั้งนี้จะเป็นการสร้างคอลเล็คชั่นรองเท้ารุ่นใหม่ว่า ‘Hello Kitty x Converse’ นั่นเอง และจะไม่มีเพียงแค่สีชมพูเท่านั้น แต่แฟนๆ ยังสามารถที่จะเลือกสีต่างๆ เองในการสั่งทำรองเท้าได้ด้วย

 

 

แบบของรองเท้า ‘Hello Kitty x Converse’ จะมีทั้งทรงข้อสูงและข้อเตี้ย รวมไปถึงโลโก้ของ Converse ที่ออกแบบมาพิเศษสำหรับการร่วมงานกันอีกต่างหาก

สีที่มีให้เลือกจะมีตั้งแต่สีดำไปจนถึงสีพาสเทล แต่ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับประเทศที่มีการวางจำหน่าย หากลูกค้าสั่งจากประเทศอังกฤษ หรือ สหรัฐอเมริกาจะสามารถสั่งทำสี และลายได้เอง รวมไปจะมีการจำหน่ายคอลเล็คชั่นเสื้อผ้าอีกด้วย

ส่วนแฟนๆ ชาวไทยดีใจได้เลยเพราะทางเว็บไซต์ Converse Thailand มีการวางจำหน่ายเรียบร้อยแล้ว แต่หากใครอยู่ประเทศญี่ปุ่นอาจต้องรอไปก่อน เพราะล่าสุดยังไม่มีการวางจำหน่าย หรือสามารถสั่งซื้อจากญี่ปุ่นได้

 

ทรงข้อสูงแบบขาวๆ เรียบๆ

 

 

ทรงข้อเตี้ยลายน่ารักๆ

 

โลโก้ที่ออกแบบมาพิเศษสำหรับคอเล็คชั่นในครั้งนี้

 

ใครชอบแบบสีดำเท่ๆ ก็มีนะ

.

.

.

 

สามารถที่จะเลือกสี และลายเองได้

.

 

คาดว่าคงมีสาวๆ ที่ชื่นชอบเจ้าแมวชมพูตัวนี้ และนักสะสมรองเท้าหลายคนที่รอคอยการร่วมงานกันของ Converse และ Hello Kitty มานานแล้ว ฉะนั้นคงต้องรีบไปสอยกันแล้วล่ะ เพราะน่ารักแบบนี้ช้าหมดอดแน่ๆ

ที่มา: soranews24


Tags:

Comments

Leave a Reply