หนุ่มน้อยปกป้องรถสปอร์ตคุณพ่อด้วยท่าทางน่ารัก แต่ชาวเน็ตเห็นต่าง จอดรถผิดที่น่ารักตรงไหน??

เมื่อไม่นานมานี้ในโลกออนไลน์ได้มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอของหนุ่มน้อยเจ้าเนื้อรายหนึ่ง ที่พยายามโบกรถคันอื่นๆ ไม่ให้เข้ามาใกล้รถสปอร์ตของคุณพ่อ

คลิปวิดีโอที่ว่านี้ถูกเผยแพร่โดยผู้ใช้เฟซบุ๊ก Suwit Kaewhorthong พร้อมกับเล่าว่า เด็กน้อยรายนี้คือเด็กชาวมาเลเซียที่เข้ามาเที่ยวใน อ.สะเดา จ.สงขลากับคุณพ่อ

 

 

โดยพ่อของหนูน้อยได้จอดรถเอาไว้ใกล้กับจุดกลับรถ และออกไปทำธุระ ซึ่งในช่วงเวลาดังกล่าวนั้นมีการจราจรคับคั่ง เด็กหนุ่มจึงอาสาเป็นจราจรจำเป็น โบกไม้โบกมือ พร้อมส่งเสียง สต๊อป เป็นภาษาอังกฤษ เพื่อหยุดไม่ให้รถคันอื่นเข้ามาใกล้

 

สต๊อปปปป!!

 

“เหตุเกิดที่ถนนกาญจนวณิช ใกล้ด่านสะเดา อ.สะเดา สงขลา นักท่องเที่ยว ชาวมาเลเซีย เดินมาเที่ยวประเทศไทย ด้วยรถสปอร์ตหรูเปิดประทุน ยี่ห้อ ออดี้ สีฟ้า ขับขี่มาพร้อม 2คนพ่อลูก 

พ่อได้จอดรถทำธุระทิ้งลูกไว้ในรถ ที่หน้าร้านแห่งหนึ่งใกล้จุดกลับรถ ทำให้รถติดเล็กน้อย รถหลายคันเลี้ยวลำบาก คันไหนมาใกล้พ่อเขา

 

 

หนูน้อยที่นั่งเฝ้ารถ รีบจัดการโบกมือ พร้อมส่งเสียง สต๊อป เป็นภาษาอังกฤษ ให้รถหยุดอย่าเข้าใกล้รถพ่อ ให้ไปอย่างช้าๆ ด้วยความรักรถของพ่อมาก น่ารักจังไอ้หนู….5555..” ข้อความจากเจ้าของโพสต์

 

คลิปวิดีโอดังกล่าวถูกแชร์ต่อมากกว่า 1,300 ครั้ง แต่อย่างไรก็ตามมีชาวเน็ตส่วนมากที่ไม่เห็นด้วยกับการกระทำดังกล่าว พร้อมตำหนิการจอดรถของชาวมาเลเซียรายนี้

“จอดแบบนี้ จอด 10 วินาที ก็ผิดครับ” อรรถพร พานิชกุล

“พวกมาเลมาขับรถแถวหาดใหญ่โคตรเหี้ยมากๆ ขับคร่อมเส้น อยากจอดจอดเลยไม่ตีไฟเลี้ยว น่าตบหัวให้ดิ้น” สุริยะ นิภิรมย์

“มึงจอดตรงยูเทิร์น เลยนะนะ…อาไท” Worawit Promruangchot

“ดำเงา หรือดำด้าน” Chayut neelapamorn

 

 

 

ที่มา Suwit Kaewhorthong


by

Tags:

Comments

Leave a Reply