Tom Holland อาจเผลอหลุดสปอยล์ Endgame ในบทสัมภาษณ์เก่า แม้จะมี Benedict คุมเหมือนพ่อ

เรื่องราวของหนังฮีโร่จากค่าย Marvel ในจักรวาล Cinematic Universe กำลังใกล้จะถึงจุดไคลแมกซ์ใน Avengers Endgame หลังจากดำเนินเรื่องเชื่อมต่อกันมากว่า 20 เรื่อง

อ้างอิงจากตอนจบของหนังภาคที่แล้วอย่าง Avengers Infinity War เราได้เห็นฮีโร่กว่าครึ่งสลายหายไปจากการดีดนิ้วของ Thanos

นั่นทำให้เหล่าแฟนๆคิดทฤษฎีต่างๆออกมามากมายว่าเหล่า Avengers จะแก้เกม Thanos อย่างไร!?

 

 

ย้อนกลับไปเมื่อเดือนเมษายนปี 2018 ช่วงที่ Infinity War ออกฉาย Benedict Cumberbatch ผู้รับบท Dr. Strange และ Tom Hollan ผู้รับบท Spider-Man ได้มาออกรายการกับช่อง Access โดยมีหัวข้อว่านักแสดงเก็บบทหนังให้เป็นความลับได้อย่างไร

 

หลายๆคนน่าจะรู้กันว่า Tom Holland เป็นนักแสดงที่ขึ้นชื่อว่ามักจะชอบหลุดสปอยล์บทหนังออกมาจนถูกตั้งฉายาให้เป็น Spoiler-Man

อีกทั้งเมื่อตอนถ่ายทำ Infinity War ทางผู้กำกับก็แทบจะไม่เปิดเผยข้อมูลสำคัญให้กับ Tom เพื่อไม่ให้ข้อมูลหลุดออกไป เพราะถ้า “ทอมรู้โลกก็จะรู้” อย่างแน่นอน

 

 

แต่สุดท้าย Tom ก็ยังเป็น Tom อยู่วันยังค่ำ เมื่อพิธีกรถามว่าใครที่มักจะพูดบทผิดมากที่สุด Benedict ก็ยอมรับว่าเป็นตัวเขาเอง ก่อนที่ Tom จะพูดปกป้องพร้อมกับหลุดออกมาว่า

“เขามีบทพูดที่ยากที่สุดเพราะจะต้องพูดเกี่ยวกับมิติควอนตัมอะไรพวกนี้เยอะมาก”

เมื่อแฟนเดนตายได้ยินอย่างงี้ก็หูผึ่งทันที แต่เมื่อ Infinity War เข้าฉาย เราจะเห็นได้ว่า Dr. Strange ไม่มีบทพูดและบทบาทอะไรที่เกี่ยวกับมิติควอนตัมเลย

 

 

แต่อย่างที่ทราบกันว่าทั้ง Infinity War และ Endgame ได้ถ่ายทำในเวลาเดียวกัน นั่นหมายความว่าเนื้อหาที่ Tom หลุดออกมาในรายการ อาจจะเป็นส่วนที่ออกมาในภาค Endgame ก็เป็นได้

 

 

สำหรับ Avengers Endgame จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 24 เมษายน 2019

 

ที่มา: ladbible, Access


Tags:

Comments

Leave a Reply