อุบัติเหตุ “น้องตัวเงินตัวทอง” เดินข้ามถนนไม่ดูทาง ชนเข้ากับจักรยาน จนร่างเข้าไปซุกอยู่ในล้อ

คำเตือน: เรื่องราวต่อไปนี้อาจมีภาพและเนื้อหาที่รุนแรง

 

อุบัติเหตุเป็นเรื่องที่พวกเราล้วนไม่อยากให้เกิดขึ้น ไม่ว่าจะกับตัวเราเองหรือใครก็ตาม เพราะเรื่องราวที่เกิดขึ้นแบบไม่คาดฝันนี้มักจะตามมาด้วยการสูญเสีย เหมือนกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นประเทศสิงคโปร์เหตุการณ์นี้

เมื่อวันที่ 16 ก.พ. สื่อท้องถิ่นรายงานอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นในเส้นทางปั่นจักรยาน Serangoon Park Connector Network (PCN)

 

 

ตามรายงานเผยว่าอุบัติเหตุครั้งนี้เกิดขึ้นในระหว่างที่ตัวเงินตัวทองผู้เคราะห์ร้ายของเรากำลังเดินข้ามถนน ซึ่งในระหว่างนั้นเองจักรยานของหญิงสาวรายนี้ก็ปั่นมาพอดี ก่อนที่ร่างของตัวเงินตัวทองผู้น่าสงสารจะเข้าไปติดตรงที่ล้อหน้าของจักรยาน

 

 

โชคดีที่หญิงสาวนักปั่นรายนี้สวมหมวกกันน็อคเอาไว้ เธอจึงรับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย แต่เป็นเคราะห์ร้ายสำหรับตัวเงินตัวทองที่ต้องจบชีวิตเนื่องจากร่างของมันเข้าไปติดอยู่ที่ล้อจักรยาน

การเปิดเผยว่าเส้นทางปั่นจักรยาน PCN นั้นเป็นสถานที่หนึ่งที่เต็มไปด้วยตัวเงินตัวทอง เนื่องจากมีแหล่งน้ำเป็นที่อยู่อาศัยของพวกมัน และนอกจากนี้พวกมันยังมักจะออกมาเดินบนถนนให้ได้พบเห็นบ่อยๆ อีกด้วย

 

 

หลังจากที่เรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตก็ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นกับเรื่องที่เกิดขึ้น ซึ่งบางคนก็เล่าว่าตัวเขาเองก็เคยเจอเหตุการณ์แบบนักปั่นสาวรายนี้เช่นกัน

“ตอนนั้นฉันออกไปปั่นจักรยานตอนประมาณตี 5 ซึ่งมันยังค่อนข้างมืดอยู่ ฉันเจอตัวเงินตัวทองยาวเกือบ 1 เมตรวิ่งตัดหน้าไปอย่างรวดเร็ว ตอนนั้นฉันปั่นมาค่อนข้างเร็ว แต่โชคดีที่ฉันไม่ได้ชนมัน” ความเห็นจากชาวเน็ตรายหนึ่ง

 

 

ทำไม่น้องไม่ข้ามทางม้าลายล่ะเนี่ยยย??

 

ที่มา mothership


by

Tags:

Comments

Leave a Reply