หวนคิดถึงวัยเด็ก!! ญี่ปุ่นเปิดตัว ‘โปเกม่อนทามาก็อตจิ’ ขายหมดเกลี้ยงใน 15 นาที

เชื่อว่าในวัยเด็กหลายคนคงเคยมี ‘ทามาก็อตจิ’ เป็นของตัวเอง ของเล่นเครื่องจิ๋วที่เปรียบเสมือนสัตว์เลี้ยงแสนรัก ที่เราต้องให้อาหาร พาไปเดินเล่น หรือทำกิจกรรมต่างๆ เฝ้ารอมันเติบโตในทุกๆ วัน

แต่เมื่อวันเวลาผ่านไปเทคโนโลยีใหม่ๆ เริ่มเข้ามา ทามาก็อตจิ ก็เริ่มหายไป จนเด็กยุคหลังๆ แทบไม่รู้จักกันแล้วว่ามันคืออะไร

แค่ล่าสุดเมื่อวันที่ 26 มกราคม 2562 ที่ผ่านมา ได้มีการร่วมมือกันระหว่างบริษัทผู้สร้างการ์ตูนโปเกม่อนและทามาก็อตจิ ถือเป็นการกลับมาอีกครั้งของเครื่องเล่นในวัยเด็กที่เต็มไปด้วยความทรงจำ

 

 

เจ้าทามาก็อตจิจากบริษัทผู้ผลิตของเล่น Bandai ได้รับความนิยมอย่างมากในช่วงปี 1990 จนถึงช่วงต้นปี 2000 ทางบริษัทจึงได้เล็งเห็นว่าความนิยมของมันยังคงมีอยู่ ก็เลยการเปิดตัวของเล่นดังกล่าวในเวอร์ชั่นล่าสุด ที่ให้ผู้เล่นได้เลี้ยง Eevee (อีวุย)

ทามาก็อตจิสีสันสดใสเครื่องนี้จะเผยถึงวิวัฒนาการของ Eevee ในหลายๆ เวอร์ชั่น และเริ่มวางขายอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 26 มกราคม 2562 ในราคา 2,300 เยนหรือประมาณ 650 บาท

 

 

ด้วยความต้องการที่สูงมากทำให้โปเกม่อนทามาก็อตจิขายหมดในเวลาเพียง 15 นาที หลังจากเปิดขายผ่านทางออนไลน์ บางร้านก็นำไปขายอัปราคาเพื่อกินกำไรสูงมากเลยทีเดียว

จากกระแสที่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม ก็เลยมีข่าวแว่วมาว่าทางบริษัทผู้ผลิตจะนำเจ้าทามาก็อตจิ Eevee กลับมวางขายในเดือนพฤศจิกายน 2562 ที่จะถึงนี้

 

 

แต่แล้วบรรดาแฟนๆ ที่เฝ้ารอคอยกันอย่างใจจดใจจ่อ ก็ต้องรู้สึกผิดหวังไปตามๆ กัน เพราะล่าสุด Nintendo Soup ผู้ผลิตได้ออกมาแจ้งแล้วว่าจะไม่มีการผลิตทามาก็อตจิ Eevee เพิ่มอีกแล้ว

 

คงต้องติดตามกันต่อไปในอนาคตว่าจะมีทามาก็อตจิเวอร์ชั่นอื่นออกมาวางขายหรือไม่

 

ที่มา: nextsharknintendosoup


Tags:

Comments

Leave a Reply