ตูบแทะกล่องพัสดุเพื่อนบ้าน พบ “ดิลโด้” ข้างใน ทำเอามนุษย์อึดอัดเข้าหน้ากันไม่ติด

เคยไหมที่คุณเกิดความสงสัยว่าพัสดุในกล่องของเพื่อนหรือคนรู้จักมีอะไรอยู่…จงเก็บความสงสัยนั้นเอาไว้เถอะ เพราะหากคุณได้รู้แล้วอาจจะเกิดอาการมองหน้ากันไม่ติดแบบกรณีนี้

Jenna แต่เนื่องจากเธอไม่อยู่ จึงให้ Jenna รับพัสดุแทนไว้ และเธอก็เอามันเก็บไว้หลังประตูโดยไม่ได้คิดที่จะเปิดดูเลย จากนั้นตัวเองจึงออกไปข้างนอก

เมื่อ Lee สามีของเธอเดินลงมาข้างล่างในชั่วโมงต่อมา เขาก็พบว่าพัสดุกล่องนั้นถูกเจ้าหมา Bonnie ที่เลี้ยงไว้กัดจนกล่องฉีกหมดแล้ว

 

 

การที่พัสดุของเพื่อนบ้านเสียหายมันก็เป็นปัญหาอยู่หรอก แต่สิ่งที่เป็นปัญหาใหญ่กว่านั้นก็คือของที่อยู่ข้างในต่างหาก…มันเป็น “ดิลโด้” ขนาดมาตรฐานชายหนุ่มทั่วไปสีชมพู

Lee เล่าว่า “ตอนแรกที่ผมเดินลงมาเจอมัน ผมนึกว่ามันเล่นกับของเล่นฝึกหมาอยู่ เนื่องจากผมมีของที่คล้ายๆ แบบนั้นในบ้าน แต่เมื่อมองดูดีๆ ก็พบว่ามันไม่ใช่

จากนั้นผมก็คิดว่ามันอาจจะเป็นของ Jenna ก็ได้ และก็คิดว่า ‘เธอจะซื้อมันมาทำไมกันนะ?’ แล้วพอผมมองเห็นกล่องที่อยู่ข้างๆ กันผมก็เข้าใจสถานการณ์ทั้งหมด”

 

 

เขากับเพื่อนบ้านคนนั้นไม่ได้รู้จักกัน เขาแค่รู้ว่าเธอเป็นหญิงที่อายุมากกว่าเท่านั้น และตอนนี้เขาก็ดันมาเห็นของล่อแหลมที่เธอสั่งมาโดยไม่อยากให้ใครรู้เข้าซะแล้วด้วย

Lee ไม่รู้จะทำตัวอย่างไรเลย และก็ไม่รู้จะต้องอธิบายเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับเพื่อนบ้านยังไงด้วย เขาคงรู้สึกระอักกระอ่วนใจไม่แพ้กับเจ้าของพัสดุชิ้นนี้เลย

ในขณะเดียวกันเจ้า Bonnie ที่เป็นต้นเหตุของสถานการณ์น่าอึดอัดใจ ดันทำท่าทางมีความสุขกระดี๊กระด๊า ราวกับตัวเองเพิ่งทำเรื่องที่น่าชื่นชมมาอย่างนั้นแหละ

 

 

เมื่อเขาสงบสติอารมณ์ได้แล้ว เขาจึงถ่ายคลิปวิดีโอบันทึกเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมด และเล่าให้ชาวเน็ตฟังถึงสถานการณ์อึดอัดใจที่เขาเป็นอยู่ตอนนี้ โดยไม่ลืมที่จะให้เกียรติเพื่อนบ้านโดยการไม่เอ่ยชื่อหรือที่อยู่ของเธอด้วย

แน่นอนว่าชาวเน็ตถูกใจและก็รู้สึกขำไปกับสถานการณ์ที่เขาเจอ ถ้าเป็นพวกเขาเองก็คงไม่รู้จะเข้าหาเพื่อนบ้านยังไงดีเช่นกัน

 

 

ท้ายที่สุดแล้ว Lee และ Jenna ก็ตัดสินใจเอาเจ้าดิลโด้แท่งนี้ใส่กลับลงไปในซากกล่องที่เหลืออยู่ และใส่ถุงหิ้วไว้อีกชั้นเพื่อรอให้เพื่อนบ้านมารับไป พร้อมกับพยายามอธิบายเรื่องราวให้เธอฟังราวกับพวกเขาไม่ได้เห็นความลับของเธอมา

แต่แน่นอนว่าเพื่อนบ้านที่รู้ว่าของข้างในเป็นอะไรก็ไม่กล้าสู้หน้าพวกเขาเช่นกัน หลังจากที่เธอรู้ว่าพวกเขาเห็นของข้างในแล้ว เธอก็รีบคว้าถุงแล้วกลับขึ้นรถไปให้เร็วที่สุด

 

 

พวกเขาอยู่ข้างบ้านกันมานานยังไม่ค่อยมีโอกาสได้คุยกันเท่าไหร่เลย ยิ่งพอเกิดเรื่องแบบนี้พวกเขาคงไม่มีโอกาสได้ทำความรู้จักกันแบบดีๆ แล้ว

เป็นคุณเองก็คงไม่กล้าไปพูดคุยกับคนแปลกหน้าที่รู้ความลับของคุณเหมือนกันใช่ไหมล่ะ?

 

ที่มา: Lad Bible, Caters Clips


Tags:

Comments

Leave a Reply