สาวอินโดฯ กลายเป็นเน็ตไอดอลจากการ ‘ชิมสบู่’ ใช้ลิ้นเลียๆ ดุนๆ เสมือนไอติมแท่งหนึ่ง!!

โดยปกติแล้ว ‘สบู่ล้างมือ’ เราก็จะมีเอาไว้ทำความสะอาดส่วนต่างๆ ของร่างกาย แต่ว่ามีหญิงชาวอินโดฯ ผู้หนึ่งที่เปลี่ยนสบู่ธรรมดาๆ ให้กลายเป็นไอเทมสำหรับการ ‘ลิ้มรส’ ได้อย่างเหลือเชื่อ จนกลายเป็นไวรัลบนโลกออนไลน์อยู่ในตอนนี้!?

 

แผล็บๆ

https://www.instagram.com/p/BtxK7ksDJKG/

 

Khosik Assyifa คือหญิงสาวชาวอินโดนีเซียที่อาศัยอยู่ ณ เกาะชวา เธอเป็นคนที่ชอบการลิ้มรสสบู่เอามากๆ กับการเอาลิ้นไปเลียๆ ดูดๆ เหมือนกับเป็นไอศกรีมแท่งหนึ่ง

ความชอบนี้เองได้ทำให้เธอกลายเป็นขวัญใจจากโลกออนไลน์ จากในแต่ละคลิปที่มียอดกดไลก์และคอมเมนต์เข้ามาอย่างท่วมท้น รวมทั้งแฟนคลับทั้งหลายที่คอยเชียร์ให้เธอรีวิวสบู่ยี่ห้อต่างๆ ด้วยว่ารสชาติมันเป็นอย่างไรกัน…

 

ไหนลองยี่ห้อนี้ดูซิ

https://www.instagram.com/p/Btna5nwgzEq/

อันที่จริงแล้วเธอเพิ่งจะเริ่มโพสต์วิดีโอรีวิวการชิมสบู่แบบขำๆ เมื่อสัปดาห์ที่แล้วเพียงเท่านั้น แต่เธอก็ได้กลายเป็นเซเลบริตี้บนโลกโซเชียลในประเทศอินโดนีเซียได้อย่างเหลือเชื่อ

สาววัย 21 ปีคนนี้เล่าให้ฟังว่าการลิ้มรสสบู่เป็นครั้งแรกเกิดขึ้นเมื่อประมาณ 2 ปีก่อน ซึ่งในตอนนั้นเธอกำลังตั้งท้องอยู่ (อย่างที่รู้ๆ กันว่าคนท้องมักจะมีความอยากกินอะไรแปลกๆ) และสิ่งที่เธอถวิลหาก็คือการกินสบู่นั่นเอง

สาวคนนี้ได้ลิ้มรสสบู่เป็นครั้งแรกระหว่างการอาบน้ำ และด้วยรสชาติที่เหมือนผลไม้ของสบู่ก้อนนั้นมันได้ทำให้เธอติดอกติดใจจนเลียมันเล่นอยู่เป็นประจำ แต่ถึงอย่างไรเรื่องนี้เธอก็ไม่ได้บอกสามีแต่อย่างใดเพราะความเขินอาย

ทว่าเขาก็รู้พร้อมๆ กับคนทั้งโลกจากการดูวิดีโอที่เธออัดลงในโซเชียลนั่นเอง

 

ไหนลองชิม ‘ลักส์’ ดูซะหน่อย

https://www.instagram.com/p/BtlFHAfAuNe/

 

ทั้งนี้เธอได้กล่าวไว้ว่าแม้เธอจะชิมสบู่ระหว่างที่ตั้งครรภ์อยู่ แต่ว่ามันก็ไม่ได้ส่งผลกระทบต่อลูกในท้องของเธอแต่อย่างใด รวมทั้งยืนยันด้วยว่าเธอไม่เคยกับอาการปวดท้องหรืออาการป่วยใดๆ จากการกินสบู่ด้วย

จนถึงตอนนี้เธอกล่าวว่าได้เคยชิมสบู่ไปแล้วหลายยี่ห้อด้วยกัน ซึ่งส่วนหนึ่งก็มาจากการแนะนำโดยชาวเน็ตและในอนาคตก็ไม่รู้เหมือนกันว่าจะเลิกใช้ลิ้นเลียสบู่ได้เมื่อไหร่กัน…

 

ที่มา: odditycentral

 


Tags:

Comments

Leave a Reply