แมคโดนัลด์นึกสนุกล้อเลียน ‘Balenciaga’ ด้วยการเอากล่องใส่เฟรนช์ฟรายส์มาทำเป็นรองเท้า!?

ว่าด้วยเรื่องแฟชั่นแล้วไม่มีอะไรที่เป็นกฏเกณฑ์ตายตัวว่ายุคนี้สมัยนี้ต้องแต่งตัวยังไง จึงทำให้แบรนด์แฟชั่นต่างๆ ออกไอเทมที่แนวๆ เฟี้ยวๆ ออกมาอย่างเต็มไปหมด

และล่าสุดนี้ด้วยความที่ Balenciaga แบรนด์ชื่อดังก้องโลกได้ออกวางขาย ‘รองเท้า’ ที่มีหน้าตาแปลกๆ ออกมา ทางแมคโดนัลด์เลยจัดการล้อเลียนขำๆ ด้วยการเอากล่องใส่เฟรนช์ฟรายส์มาทำเป็นรองเท้าซะเลย…

เนื่องด้วยฤดูร้อนที่ผ่านมา Balenciaga ได้วางขายรองเท้าคอลเลคชั่นใหม่ที่มีสีแดงและมีหน้าตาแปลกๆ ซึ่งดูเหมือนกับกล่องใส่อะไรบางอย่าง

 

หน้าตาของรองเท้าที่ว่านี้

 

สำหรับค่าตัวของเท้าคู่นี้ก็ไม่ใช่แพงแต่อย่างใด โดยราคาที่วางขายบนเว็บไซต์ Barneys New York ได้ตั้งราคาไว้อยู่ที่ 545 ดอลลาร์ (ราวๆ 17,000 บาท) เท่านั้น

และเมื่อเห็นดังนั้นแมคโดนัลด์ของสวีเดน จึงเกิดความคิดสนุกๆ ขึ้นมาด้วยการพาโรดี้หรือล้อเลียนรองเท้าคอลเลคชั่นใหม่นี้ด้วย การเอากล่องใส่เฟรนช์ฟรายส์มาทำเป็นรองเท้าซะเลย

 

 

“ถ้าเราได้ 103,042 ไลก์ เราจะปล่อยรองเท้านี้ออกมาจริงๆ” แคปชั่นที่แมคโดนัลด์เขียนเอาไว้

 

https://www.instagram.com/p/Bti0i9WHm88/

 

แต่ดูเหมือนว่าในตอนนี้ภาพที่ว่านี้มียอดไลก์อยู่ราวๆ ที่ 19,000 ไลก์ ซึ่งดูเหมือนกับว่ายังห่างไกลกับที่คาดหวังเอาไว้จริงๆ ทว่าอย่างไรก็ตามนี่อาจเป็นสีสันขำๆ ที่ทางร้านได้สร้างสรรค์ขึ้นมาสนุกๆ และเรียกเสียงหัวเราะได้ไม่มากก็น้อยเลยทีเดียว

 

ที่มา: ladbiblehighsnobiety


Tags:

Comments

Leave a Reply