การกลับมาอีกครั้งของ ‘แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก’ ในฉบับรีเมกเป็น ‘ภาพยนตร์’ จากประเทศจีน!!

จากการ์ตูนมังงะยอดฮิต ‘Itazura na Kiss’ หรือ ‘แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก’ เขียนโดยนักเขียนการ์ตูนชาวญี่ปุ่น Kaoru Tada ที่ได้นำมาดัดแปลงเป็นซีรีส์ในหลากหลายเวอร์ชั่นจนมีกระแสโด่งดังไปทั่วเอเชีย

ครั้งนี้ถึงคราวของประเทศจีนที่ได้หยิบเอาเรื่องราวความรักจากการ์ตูนมังงะเรื่องดังกล่าว มารีเมคเป็นภาพยนตร์ชื่อว่า ‘Fall in Love at First Kiss’ ที่นำแสดงโดยนักแสดงหนุ่มสุดฮอตอย่าง Darren Wang และนักแสดงสาวดาวรุ่ง Lin Yun 

 

 

ภาพยนตร์แนวโรแมนติกคอมเมดี้เรื่องนี้ เป็นเรื่องของสาวน้อยที่ชื่อว่า Yuan Xiangqin ที่ตกหลุมรักเพื่อนร่วมชั้นเรียนลุกสุดเฟอร์เฟกต์อย่าง Jiang Zhishu

แต่ด้วยความที่เธอเป็นสาวแสนโก๊ะ สุดกะโปโล ไม่มีอะไรน่าดึงดูด จึงยากที่จะสมหวังในความรัก แต่โชคชะตาก็เล่นตลกให้เธอได้ใกล้ชิดกับเขา เหตุการณ์วุ่นๆ จึงเป็นจุดเริ่มของภาพยนตร์เรื่องนี้

 

 

โดยได้โปรดิวเซอร์มือทองจากไต้หวัน Frankie Chen มาร่วมด้วย หลังจากเธอได้ฝากผลงานสุดประทับใจในภาพยนตร์เรื่อง ‘Our times’ มาแล้วในปี 2015 การันตรีได้ว่าผลงานชิ้นใหม่นี้จะเป็นถูกอกถูกใจของหลายคนอย่างแน่นอน

 

.

 

ลองไปชมตัวอย่างภาพยนตร์กันแบบเต็มๆ ที่ข้างล่างนี้ได้เลยจ้า

 

ภาพยนตร์ ‘Fall in Love at First Kiss’ เข้าฉายในประเทศจีนแล้วเมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2019 ตรงกับวันวาเลนไทน์พอดี ส่วนจะเข้าฉายในบ้านเราหรือไม่นั้น คงต้องติดตามกันต่อไป หากมีความคืบหน้า #เหมียวฝึกหัดหมายเลข23 จะรีบคาบข่าวมาบอกเพื่อนๆ อย่างเร็วไวเลยนะฮะ

 

ที่มา: chinadailytangren

Comments

Leave a Reply