พบ ‘ผู้เฒ่าเต่า’ จาก ‘ดราก้อนบอล’ ในโลกมนุษย์ หน้าตาและหุ่นราวกับก็อปวางกันมา!!

หากใครที่เคยดูการ์ตูนในตำนานอย่างเรื่อง ‘ดราก้อนบอล’ คงจะคุ้นหน้ากันดีกับชายแก่นามว่า ‘ผู้เฒ่าเต่า’ แต่รู้หรือไม่ว่าในโลกชีวิตจริงมีชายอยู่คนหนึ่งที่เรียกได้ว่าถอดแบบจากผู้เฒ่าเต่ามาแทบจะเหมือนเปี๊ยบ!!

 

https://www.instagram.com/p/BsgjF_5HUDg/

 

ชายคนนั้นมีนามว่า Nhon Ly ชาวเวียดนามที่อาศัยอยู่ในรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ที่มากับกล้ามเนื้อก้อนโตเหมือนดั่งอาจารย์สอนปรมายุทธในการ์ตูน

 

https://www.instagram.com/p/BfJojfODUHZ/

 

เขาเป็นนักเพาะกายมืออาชีพที่เคยกวาดรางวัลมาแล้วมากมาย อย่างเช่น อันดับที่ 4 ในการประกวดประเภท Lightweight ในรายการ U.S. Championship ปี 2011 และอันดับที่ 7 ในรายการเดียวกันในปีถัดมา

 

https://www.instagram.com/p/Ba35EK8j-XK/

 

ชายคนนี้ได้ย้ายมาอาศัยอยู่ในสหรัฐฯ ตั้งแต่อายุ 16 ปี และเชื่อหรือไม่ว่าก่อนที่เขาจะเข้าสู่วงการเพาะกาย เขาเคยเป็นช่างทำเล็บมาก่อนและเคยเปิดร้านเป็นของตัวเองด้วย ซึ่งร้านทำเล็บนี้เองทำให้ได้เจอกับภรรยาของเขา

 

https://www.instagram.com/p/BUpnxlTD8nx/

 

ด้วยรูปร่างหน้าตาและร่างกายที่แข็งแรงคล้ายกับผู้เฒ่าเต่าในเรื่องดราก้อนบอล ทำให้เขาฮอตเอามากๆ จนในตอนนี้มีผู้ติดตามใน IG แล้วเกือบๆ 40,000 คนเลยทีเดียว

 

https://www.instagram.com/p/BrntpDHn0aC/

 

และนี่คือความคิดเห็นของชาวเน็ตบางส่วนที่มีต่อชายคนนี้ รวมทั้งยังมีบางคนที่บอกว่าบนโลกนี้อาจจะไม่มีใครเหมือนผู้เฒ่าเต่าได้เท่าเขาอีกแล้ว

 

ดูสุดยอดไปเลยอาจารย์

 

ดูแข็งแรงอย่างกับก้อนหินแหนะ

 

หุ่นนี่สุดๆ ไปเลยจ้า

 

สำหรับใครที่อยากชมกิจวัตรประจำวันของชายนายนี้ก็สามารถเข้าไปติดตามกันได้ที่ master_roshi_real_life กันได้เลยนะจ๊ะ

 

ที่มา: nextsharkmaster_roshi_real_life


Tags:

Comments

Leave a Reply