รู้จักกับ Ikmeso บริการที่ทำให้สาวๆ ต้อง “หลั่งน้ำตา” แล้ว “หนุ่มหล่อ” ก็ช่วยซับน้ำตาให้

เราอาจเคยเห็นงานให้บริการมาหลากหลายรูปแบบแล้ว แต่สำหรับการให้บริการที่ถูกเรียกว่า Ikemeso ในประเทศญี่ปุ่นนี้ มันอาจถือว่าเป็นเรื่องแปลกใหม่สำหรับใครหลายๆ คน

Ikemeso เป็นการรวม 2 คำเข้าด้วยกัน จากคำว่า Ikemen ที่แปลว่า “หนุ่มหน้าตาดี” กับคำว่า Mesomeso ที่แปลว่า “การร้องไห้”

 

Hiroki Terai ผู้ก่อตั้งและคิดค้นการให้บริการในลักษณะนี้

 

การให้บริการดังกล่าวนั้นก็เป็นไปตามชื่อที่มันถูกเรียก เพราะนี่คืองานบริการที่จะทำให้ “หญิงสาวต้องเสียน้ำตา ก่อนที่จะมีหนุ่มหน้าตาดีมาช่วยซับน้ำตาให้กับพวกเธอ”

Hiroki กล่าวว่า เขาได้คิดค้นรูปแบบการให้บริการนี้ขึ้นมาเพราะจากการศึกษาแล้วพบว่า “การร้องไห้” จะช่วยลดปัญหาความตึงเครียด ทำให้รู้สึกผ่อนคลายได้มากยิ่งขึ้น

 

 

เขาบอกว่าคนเรามักจะเก็บกลั้นความรู้สึกเอาไว้ภายในใจ ไม่ค่อยแสดงออกอย่างตรงไปตรงมา โดยเฉพาะกับการร้องไห้ ซึ่งคนญี่ปุ่นส่วนใหญ่มักจะเป็นอย่างนั้น โดยเฉพาะกับสาวๆ

เพราะเหตุนั้นเอง เขาจึงจัดตั้งการให้บริการที่ว่านี้ โดยให้ชายหนุ่มหน้าตาดีเข้ารับการฝึกฝน อบรม เพื่อที่จะสามารถช่วยดูแล ซับน้ำตา และผ่อนคลายสาวๆ ที่กำลังร้องไห้ให้ได้มากที่สุด

 

 

หนุ่มหน้าตาดีนั้นก็จะมีให้เลือกหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น หนุ่มสไตล์หนุ่มแบดบอย, หนุ่มที่ให้ความรู้สึกเหมือนเป็นน้องชาย, หมอฟันใจดี, หนุ่มภูมิฐาน หรือแม้แต่สไตล์ดุดันเยี่ยงนักรบ

หลังจากนั้นพวกเขาก็จะให้หญิงสาวชมคลิปวิดีโอที่ทำให้พวกเธอต้องเสียน้ำตา ยกตัวอย่างเช่น คลิปน้องหมาป่วย หรือคลิปเรื่องราวการพลัดพรากของคู่รัก เป็นต้น

 

เมื่อไหร่ที่พวกเธอร้องไห้ หนุ่มๆ ที่พวกเธอเลือกเอาไว้ก็จะเข้ามาช่วยซับน้ำตาให้

 

ผู้ชายบางคนอาจมีความสามารถอื่นๆ ที่ช่วยให้พวกเธอผ่อนคลายได้

 

นอกจากนั้น บริการที่ว่านี้ยังสามารถเลือกได้ว่าจะเป็นแบบสองต่อสอง หรือทำกับเพื่อนร่วมงานเป็นกลุ่ม ซึ่งในแบบหลังนั้น Hiroki บอกว่ามันสามารถช่วยเพิ่มทักษะการสื่อสารของเพื่อนร่วมงานให้ดียิ่งขึ้น

 

พวกเขาเน้นกลุ่มลูกค้าไปที่สาวๆ ในวัยทำงาน ที่คาดว่าน่าจะมีความตึงเครียดในหลายๆ อย่าง

 

คลิปตัวอย่างการให้บริการที่ถูกเรียกว่า Ikemeso

 

สำหรับเรื่องของราคาก็เริ่มต้นที่ 7,900 เยน หรือราวๆ 2,200 บาท สาวๆ คนไหนสนใจก็ไปลองใช้บริการได้นะ

 

ที่มา: grapee

Comments

Leave a Reply