เจ้าสาวไม่ยอมชวน “เพื่อนสนิท” มางานแต่ง เหตุเพราะ “ขนาดหน้าอกอันมหึมา”?!

มันคงไม่แปลกที่เจ้าบ่าว-เจ้าสาวจะชวน “เพื่อนสนิท” ไปร่วมเป็นสักขีพยานในงานแต่งของพวกเขา แต่หากว่าพวกเขาไม่ชวนเนี่ยสิ อย่างนั้นมันคงฟังดูแปลกไม่ใช่น้อย

เหมือนอย่างเจ้าสาวคนหนึ่งผู้ไม่ยอมชวนเพื่อนสนิทของตัวเองมาร่วมงานด้วย เพราะเหตุผลที่ว่าเพื่อนสนิทของเธอคนนั้นดันมี “หน้าอกที่ใหญ่เอามากๆ”… ?!

 

 

เรากำลังพูดถึงเรื่องราวที่ถูกแชร์เอาไว้ในเว็บไซต์ Reddit เมื่อเจ้าสาวนิรนามโพสต์ถามทุกคนว่ามันเป็นเรื่องแย่หรือเปล่า กับการที่เธอไม่ยอมชวนเพื่อนสนิทคนหนึ่งมาร่วมงานแต่งงานเพราะขนาดหน้าอก

หญิงสาวเล่าว่าเธอมีเพื่อนสนิทอยู่ด้วยกัน 2 คน ชื่อ Kristy และ Erin แต่เมื่อถึงวันแต่งงาน เธอกลับชวนมาแต่ Kristy คนเดียวเท่านั้น

 

 

Kristy ก็ได้มาบอกกับเธอว่า Erin รู้สึกเสียใจมากๆ ที่ไม่ได้มาร่วมเป็นแขกในวันสำคัญของเพื่อนสนิท และต้องการทราบว่าทำไมมันถึงเป็นอย่างนั้น

หญิงสาวจึงตอบกลับเพื่อนสนิทของตัวเองไปว่า เหตุผลที่ไม่ยอมชวน Erin มาร่วมงานด้วยก็เพราะเธอมีหน้าอกที่ใหญ่เอามากๆ ซึ่งเกิดจากความผิดปกติของฮอร์โมน และมันอาจไปดึงความสนใจของแขกในงานได้

 

 

เธอผู้เป็นเจ้าสาวเล่าว่า…

“ฉันเป็นเพื่อนกับ Erin มาตั้งแต่เด็ก ฉันอยู่กับเธอมานานและฉันก็มักจะได้เห็นว่าคนอื่นๆ แสดงอาการยังไงเวลาที่ได้เห็นเธอ”

“เพราะอย่างนั้นเมื่อมีคนคิดย้อนมาถึงงานแต่งงานของฉัน ฉันก็อยากให้พวกเขานึกถึงสถานที่จัดงานอันสวยงาม ปาร์ตี้อันสนุกสนาน หรือไม่ก็คิดถึงการให้คำสาบานแห่งความรักระหว่างฉันกับเจ้าบ่าว”

“ฉันไม่ต้องการให้คนอื่นๆ จำว่างานแต่งของฉันมีเพื่อนเจ้าสาวคนหนึ่งที่นมใหญ่เอามากๆ”

 

 

หลังจากที่เธอบอกความรู้สึกจริงๆ ให้ Kristy ฟัง เธอก็ถูกเพื่อนสนิทมองว่าเธอเป็นคนที่แย่เอามากๆ ซึ่งเธอก็เข้าใจดีว่าที่เธอทำนั้นมันเห็นแก่ตัว แต่เธอก็คิดว่า…

“เวลาที่ฉันจะได้เห็นแก่ตัวบ้างสักหน่อย มันก็คงต้องเป็นตอนที่ฉันแต่งงานนี่แหละ”

โพสต์ของเธอทำให้ชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็น และมองว่าสิ่งที่เธอทำนั้นไม่ถูกต้อง

 

การที่เพื่อนเธอมีหน้าอกใหญ่นั้นเกิดจากความผิดปกติ มันไม่ใช่ว่าเพื่อนเธอต้องการตั้งใจมาแย่งซีนแต่อย่างใด และสิ่งที่เธอทำนั้นก็เห็นแก่ตัวและแย่เอามากๆ

 

เพื่อนคนนั้นคงจะต้องเจ็บปวดหัวใจเป็นอย่างมาก กับการที่ไม่ได้ไปร่วมงานแต่ของเพื่อน เพียงเพราะขนาดหน้าอกของเธอ

 

ถ้าแขกให้ความสนใจกับหน้าอกของเพื่อนเจ้าสาวมากกว่า นั่นหมายความว่าตัวเจ้าสาวเองอาจเป็นคนที่น่าเบื่อเอามากๆ หรือเปล่า

 

แล้วเพื่อนๆ ล่ะมีความคิดเห็นอย่างไรกับสิ่งที่เจ้าสาวคนนี้ได้ทำ ลองเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันดูนะ

 

ที่มา: u/maybebridezilla , mirror

Comments

Leave a Reply