สาวคนดังใน IG ถูกจับกุมตัว หลัง “โยนเก้าอี้” ลงจากตึกสูง 45 ชั้น ตกไปบนถนนที่รถวิ่งอยู่

เราอาจเคยเห็นสาวๆ หรือหนุ่มๆ ในอินสตาแกรมโพสต์ภาพที่ดูดี มีความสวยหล่อของพวกเขาลงไป หรืออาจเป็นเรื่องราวเจ๋งๆ จนทำให้มียอดผู้ติดตามเป็นจำนวนมาก

Marcella Zoia สาววัย 19 ปีจากเมืองโทรอนโต ประเทศแคนาดา เธอก็เคยเป็นหนึ่งในคนดังของโลกอินสตาแกรม จนกระทั่งสิ่งที่เธอทำลงไปล่าสุดนั้นมันกลับทำลายชื่อเสียงที่มีมาทั้งหมดของเธอไป

 

Marcella สาวคนดังในอินสตาแกรม

 

Marcella ได้โพสต์คลิปสุดท้ายในโลกอินสตาแกรม เผยให้เห็นขณะที่เธอยกเก้าอี้ขึ้นมาแล้วขว้างออกไปจากหน้าต่างบนตึกสูงชั้น 45 !!

แน่นอนว่าพฤติกรรมดังกล่าวนั้นอาจทำ “อันตรายถึงชีวิต” ให้กับผู้คนที่เดินผ่านไปผ่านมาด้านล่างได้ ซึ่งจากการรายงานบอกว่าถือเป็นโชคดีอย่างมากที่ไม่มีใครเป็นอะไร เพราะเก้าอี้ตัวนั้นแค่ “เกือบ” โดนรถที่ขับผ่านไปเท่านั้นเอง

 

ภาพจากคลิปของเธอ

.

 

คลิปดังกล่าวทำให้หญิงสาวถูกจับกุมตัวดำเนินคดีในข้อหา “ก่อความอันตรายถึงชีวิตให้แก่ผู้อื่น และเป็นอันตรายต่อทรัพย์สิน”

ผู้คนต่างต่อว่าในสิ่งที่เธอได้ทำลงไป มองว่ามันเป็นพฤติกรรมที่ “ขาดความรับผิดชอบ” เป็นอย่างมาก หลายๆ คนถึงกับเรียกเธอว่า “อีโง่ อีวิกลจริต”

 

หลังจากถูกจับกุมตัว บัญชีอินสตาแกรมของเธอก็ถูกลบไปในวันที่ 9 ก.พ. 2019

 

อย่างไรก็ตาม ทนายความของเธอให้เหตุผลว่า พฤติกรรมที่เห็นเกิดขึ้นจากการที่ Marcella โดนกดดันจากเพื่อนๆ ของเธอ ทำให้เบื้องต้นเธอได้รับประกันตัวออกมาด้วยเงิน 2,000 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 62,000 บาท)

หลังจากถูกประกันตัว เธอจะต้องอาศัยอยู่กับแม่และห้ามติดต่อกับเพื่อนๆ ทั้ง 4 คนที่อยู่ในเหตุการณ์อย่างเด็ดขาด

 

 

ภาพเมื่อเรามองลงไปจากตึกสูง 45 ชั้น

 

แต่ไม่ว่าด้วยเหตุผลใด สิ่งที่เธอทำก็ถือว่าเป็นการสร้างความอันตรายให้ผู้อื่นถึงชีวิต อาจต้องเข้าไปนอนในคุก โดยยังคงต้องรอการตัดสินจากศาลซึ่งจะพิจารณาคดีครั้งต่อไปในวันที่ 2 มีนาคม 2019

 

ที่มา: mirror , ladbible , cbc

Comments

Leave a Reply