น้องหมากับคุณพ่อเพลิดเพลินกับการโยกตามจังหวะเพลง โดยไม่รู้ว่าแม่แอบดูอยู่

สุนัขเป็นสัตว์เลี้ยงที่ทำให้ชีวิตเราสมบูรณ์มากขึ้นนับตั้งแต่พวกมันกลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตเรา พวกมันเป็นสิ่งมีชนิดเดียวที่เป็นเพื่อนแท้ ซื่อสัตย์ และภักดีในเวลาเดียวกัน

คนที่เป็นเจ้าของสุนัขสามารถยืนยันได้ว่าสิ่งที่เหมียวเพิ่งพูดไปนั้นเป็นเรื่องจริง พวกมันสามารถทำทุกอย่างร่วมกับเจ้าของได้ รวมไปถึงการโยกตามจังหวะดนตรี

ถ้าคุณไม่เชื่อ ลองดูวิดีโอข้างล่างนี่สิ น้องหมากำลังสนุกกับการโยกตามจังหวะกับพ่อ ทั้งสองดูมีความสุขมากที่ได้ทำแบบนี้ด้วยกัน

 

 

เริ่มจากผู้เป็นพ่อได้เปิดเพลงโปรดของพวกเขาทั้งคู่ จากนั้นพ่อก็เป็นฝ่ายเริ่มโยกตามจังหวะก่อน น้องหมาไม่ปล่อยให้พ่อมีความสุขคนเดียว มันเลยโยกเหมือนพ่อด้วย

 

 

ดูเหมือนว่าพวกเขาจะเคยฝึกท่านี้มาก่อนแล้ว และนี่เป็นการประสานจังหวะการโยกของทั้งสองให้เข้ากัน และเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน

ทั้งคู่ย้ายหัวไปมาตามจังหวะที่กำลังบรรเลง โดยน้องหมาได้ยกเท้าหน้าขึ้นมาด้วย เพื่อทำให้หัวโยกได้อย่างสมดุล

 

 

พ่อลูกเพลิดเพลินกับเพลงโปรด โดยไม่รู้ว่าแม่กำลังแอบถ่ายคลิปพวกเขาอยู่ แต่สักพัก เมื่อหันไปเห็นแม่ พวกเขาก็หยุดโยก ราวกับเด็กน้อยที่โดนจับได้ไม่มีผิด

 

 

แม้จะเป็นช่วงเวลาสั้นๆ แต่มันได้สร้างรอยยิ้มให้ผู้คนไม่ใช่น้อย ต้องขอบคุณคุณแม่ด้วยที่แอบถ่ายคลิปไว้ได้ และมาแชร์ให้เราได้ดู

 

 

บอกเลยว่านี่เป็นหนึ่งในคลิปที่น่ารักที่สุดแห่งปีเลยหละ ซึ่งคุณกับน้องหมาของคุณก็ทำได้เหมือนกัน ไม่เชื่อ ลองทำดูสิ รับรอง สนุกแน่

 

 

ที่มา weloveanimals


Tags:

Comments

Leave a Reply