หมาไม่เจอเจ้าของนาน คิดถึงมากจึงกระโดดจากชั้น 2 ลงมาหา ทำเอามนุษย์เข้า รพ.!!

การที่เจ้าหมาคิดถึงเราเหมือนจะเป็นเรื่องที่ดี แต่ระวังอย่าปล่อยให้เจ้าหมาคิดถึงคุณจนเกินพิกัด ไม่อย่างนั้นอาจจะเกิดเรื่องไม่คาดฝันแบบนี้

นาย Li ซึ่งเป็นเจ้าของของไซบีเรียนฮัสกี้ตัวหนึ่งใน ได้ไปเยี่ยมญาติในช่วงตรุษจีนที่ผ่านมา และทิ้งให้เจ้าหมาอยู่บ้านที่เมืองเฉินโจว ประเทศจีน

แม้จะเป็นเวลาเพียงแค่สัปดาห์เดียว แต่สำหรับเจ้าหมาดูเหมือนนั่นจะนานเกินรอจริงๆ เมื่อมันเห็นเข้ากลับมาบ้าน มันจึงกระโดดจากดาดฟ้าชั้น 2 ลงมาหาเขาด้วยความรักและคิดถึง

 

เจ้าตูบผู้คิดถึงเจ้านายจนทนไม่ไหว

 

โดดลงมาจากดาดฟ้าชั้น 2 ลงมากอดเขา

 

ดูภาพมุมสูงกันชัดๆ

 

ไม่ต้องห่วงเจ้าหมาหรอกว่ามันจะได้รับอันตราย มันสบายดีและดูจะดีใจมากที่ได้พบหน้าเจ้าของ ทว่านาย Li ที่ถูกเจ้าไซบีเรียนฮัสกี้น้ำหนักกว่า 30 กิโลกรัมโดดลงมาหาจากที่สูงนั้น ย่อมไม่สบายดีแน่นอน เขาหมดสติแทบจะในทันที

หลังจากที่ส่งตัวเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลในเมืองแล้ว จากผลเอ็กเรย์แพทย์ก็พบว่านาย Li คอหักและไขสันหลังเคลื่อนเลยทีเดียว จึงต้องเข้ารับการผ่าตัดด่วน แล้วนอนรักษาตัวที่โรงพยาบาลอีกระยะหนึ่ง

 

 

อย่างไรก็ตามหลังจากที่ได้สติแล้วนาย Li บอกว่าตนเองไม่ได้โกรธหรือโทษเจ้าหมาเลย เขาเข้าใจว่ามันคิดถึงเขามาก และเรื่องที่เกิดขึ้นก็เป็นอุบัติเหตุเท่านั้น

ทว่าต่อไปนี้เขาก็คงจะระวังไม่ทิ้งมันไว้นานจนมันคิดถึงเขาเกิดไป แล้วก็จะพยายามใส่สายจูงให้มันเพื่อไม่ให้มันกระโดดมาจากชั้น 2 แบบครั้งนี้ด้วย

โดยเฉพาะอย่างยิ่งตอนเขาหายดีได้ออกโรงพยาบาลกลับไปเจอหน้ามัน ไม่อย่างนั้นเขาอาจได้เข้าโรงพยาบาลซ้ำ 2…

 

 

คลิปข่าวของนาย Li และเจ้าหมาผู้คิดถึงเจ้านาย

 

ที่มา: Shnghaiist, Pear Video


Tags:

Comments

Leave a Reply