บริษัทญี่ปุ่นเปิดบริการ ‘สารภาพรัก’ แทนสำหรับคนขี้อาย ที่ไม่กล้าบอกคนที่แอบชอบสักที!!

สำหรับคนบางคนแล้ว ‘การสารภาพรัก’ มันไม่ใช่เรื่องที่ง่ายๆ เอาซะเลย เพราะเมื่อเจอหน้าคนที่ชอบแล้วความขวยเขิน ความประหม่ามันก็ถาโถมเข้ามาอย่างไม่รู้ต้นสายปลายเหตุว่ามาจากไหนกัน

แต่ถึงอย่างนั้นแล้วนี่อาจเป็นตัวช่วยที่คุณตามหามานานแสนนาน เพราะว่ามีบริษัทญี่ปุ่นแห่งหนึ่งจะมาช่วยสารภาพรักแทนคุณเอง โดยที่คุณไม่ต้องไปด้วยตัวเองก็ยังได้!!

 

 

บริษัทแห่งนั้นมีชื่อว่า Kokunavi ซึ่งเป็นบริษัทที่จะช่วยให้คนที่ขี้เขินขี้อายได้มีโอกาสบอกความในใจกับคนที่แอบชอบ ด้วยการนำข้อความหวานๆ ไปให้กับคนนั้นหรือวิธีอื่นๆ ที่พวกเขาจัดเตรียมเอาไว้ให้

โดยแพคเกจที่บริษัทแห่งนี้ได้เตรียมเอาไว้ให้จะมีด้วยการ 3 แบบด้วยกัน แบบแรกคือ Simple Course ที่จัดว่าเป็นอะไรที่พื้นฐานที่สุดราคาถูกที่สุดนั่นคือ 29,000 เยน (ประมาณ 8,200 บาท)

ในแพคเกจนี้จะให้อารมณ์แบบเพื่อนๆ นั่นคือการเอาจดหมายรักไปให้กับคนๆ นั้นจากนั้นก็จะนำคำตอบที่ได้มาให้แก่เจ้าตัวได้รู้กันว่าเธอ/เขาคนนั้นรู้สึกอย่างไร

 

 

แบบที่สองมีชื่อว่า Support Pack Course ซึ่งจะว่าด้วยการเข้าพบกับผู้เชี่ยวชาญของบริษัท 2 – 3 เพื่อรับคำแนะนำในเรื่องการใช้คำพูด รวมถึงเวลาและสถานที่ที่เหมาะสำหรับการเข้าปะทะ

โดยแพคเกจนี้มีค่าใช้จ่ายอยู่ที่ 59,000 เยน (ราวๆ 16,000 บาท)

ท้ายที่สุดสำหรับแพคเกจแบบพรีเมี่ยม ซึ่งแพคเกจนี้จะคลอบคลุมการเข้าพบกับผู้เชี่ยวชาญของบริษัท 4 – 5 ครั้ง รวมถึงการรวบรวมข้อมูลจากโปรเจกต์ครั้งก่อนๆ ของบริษัท เพื่อพิจารณาว่าวิธีสารภาพรักแบบใดจะให้ผลสำเร็จมากที่สุดในแต่ละเคส

 

 

“ฉันรู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้ Kokunavi มาช่วยเหลือ การสารภาพรักของฉันสำเร็จไปได้ด้วยดี และฉันก็ประทับใจในเทคนิคอันเป็นมืออาชีพของพวกเขามากๆ” ผู้หญิงคนหนึ่งที่เคยใช้บริการกล่าว

ก็เอาเป็นว่าถ้าหากใครที่ประสบปัญหานี้อยู่ล่ะก็ อาจจะลองติดต่อไปได้ แต่ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าสำหรับชาวต่างชาติอย่างเราๆ จะมีให้บริการหรือเปล่านะ…

 

ที่มา: odditycentral, soranews24


Tags:

Comments

Leave a Reply