ศูนย์อนุรักษ์สหรัฐฯ ให้คุณแก้แค้น ‘แฟนเก่า’ ด้วยการตั้งชื่อแซลม่อน แล้วโยนไปให้หมีกินซะ!!

และแล้วเวลาก็พาให้เราเดินทางมาถึงวันที่ 14 กุมภาพันธ์ที่มีความพิเศษกว่าวันอื่นๆ ตรงที่เป็น วันวาเลนไทน์หรือว่าวันแห่งความรัก

ในวันนี้คนที่มีคู่หรือมีแฟนก็อาจจะพากันไปออกเดท กินข้าวดูหนังกันอย่างมีความสุข แต่สำหรับคนโสดหรือเพิ่งโสดมาหมาดๆ ล่ะก็ วันนี้มันอาจเป็นวันที่เหม็นความรักขึ้นคอได้เพราะไม่ว่ามองไปทางไหนก็จะเห็นแต่คนเดินควงกันทั้งนั้น

ในใจหนึ่งอาจจะรู้สึกดีใจกับความรักของทุกคน แต่อีกใจหนึ่งบางคนอาจจะนึกโทษ ‘แฟนเก่า’ ของเราที่ปล่อยให้เราต้องเดินอย่างเดียวดายเหมือนอย่างตอนนี้ ฉะนั้นแล้วล่ะก็มันต้องหาอะไรมาแก้แค้นให้มันสาแก่ใจซะหน่อยแล้วล่ะ

และถ้าคุณยังคิดหาวิธีไม่ได้ล่ะก็ บางทีอาจจะใช้ตัวช่วยเหมือนอย่างนี้ ด้วยการให้น้องหมีช่วยตะปบให้!!

 

ถึงตรงนี้ใครหลายคนอาจจะงงๆ ว่ามันจะเป็นไปได้อย่างไรกัน แต่ว่ามีศูนย์อนุรักษ์ชื่อว่า ในรัฐออริกอน ประเทศสหรัฐฯ จะมอบโอกาสให้คุณได้ทำอย่างนั้นจริงๆ

ด้วยการที่พวกเขาจะให้คุณบริจาคเงินเพื่อตั้งชื่อปลาแซลม่อนเป็นชื่อแฟนเก่า จากนั้นก็จะเจ้านำปลาผู้โชคร้ายนี้ไปให้กับเจ้าหมีนามว่าเจ้า Kodi กับเจ้า Yak จัดการให้เป็นมื้อแสนอร่อยนั่นเอง

 

 

ฟังๆ ดูแล้วมันก็เป็นเรื่องที่น่าสะใจดีอยู่ไม่น้อยใช่ไหมล่ะที่ได้แก้แค้นพวกเขาด้วยวิธีอย่างนี้ แต่ทั้งนี้เงินค่าบริจาคต่อครั้งก็จะอยู่ที่ประมาณ 20 ดอลลาร์ (ประมาณ 680 บาท) ด้วย

 

 

แต่ถึงอย่างนั้นพอโพสต์นี้ได้แพร่กระจายไปในโลกโซเชียลก็มีชาวเน็ตแท็กเพื่อนๆ กันอย่างสนุกสนาน รวมถึงมีความคิดเห็นทั้งแง่บวกแง่ลบเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้นนี้ด้วย อย่าง

“ฉันคิดว่านี่เป็นวิธีที่น่าสมเพชมากเลยนะกับการหาเงินบริจาคด้วยวิธีการอย่างนี้”

“แต่ฉันก็คิดว่ามันดีกว่าไปเผาบ้านเขานะ” 

“นี่เป็นการช่วยสัตว์ และยังเป็นการช่วยปลดปล่อยความรู้สึกที่ไม่ดีของผู้คนออกมาด้วย มันเหมือนเป็นการวิน – วินทั้งสองฝ่ายและที่สำคัญคือไม่มีใครต้องบาดเจ็บ” 

 

ที่มา: ladbibleWildlife Images Rehabilitation & Education Center


Tags:

Comments

Leave a Reply