สิ้นสุดการรอคอย ดิสนีย์เปิดให้ชม ‘ตัวอย่างภาพยนตร์’ Frozen 2 พร้อมเข้าฉายพฤศจิกายนนี้!!

หลังจากภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่อง ‘โฟรเซน’ (Frozen) เข้าฉายเมื่อปี 2013 ได้สร้างชื่อเสียงและรายได้อย่างมหาศาลในหลายประเทศทั่วโลก

เมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2562 ที่ผ่านมา บริษัทวอลต์ดิสนีย์แอนิเมชันสตูดิโอส์ ผู้ผลิตก็ได้ปล่อยเทรลเลอร์แอนิเมชันภาคที่ 2 ของโฟรเซน ออกมาให้แฟนๆ ได้หายคิดถึง

โดยในเทรลเลอร์ภาพยนตร์แอนิเมชันเจ้าหญิงน้ำแข็งในภาคนี้ได้เผยถึงตัวละครหลักอย่าง  เอลซ่า, อันนา, คริสตอฟ, และโอลาฟ มามอบความสุขให้กับแฟนๆ อย่างครบทีม

 

ลองไปชมคลิปวิดีโอตัวอย่างภาพยนตร์กันแบบเต็มๆ ที่ข้างล่างนี้ได้เลย…

 

ซึ่งในครั้งนี้ เราจะได้พบกับการผจญภัยครั้งใหม่ของเอลซ่า จากเทรลเลอร์ตัวแรกที่ปล่อยออกมาเราจะเห็นเจ้าหญิงน้ำแข็งที่พยายามใช้พลังของเธอต่อสู้กับคลื่นทะเลที่ถาโถมเข้ามา

 

และเห็นแอนนาในบทบาทนักต่อสู้โดยเธอได้จับดาบของคริสตอฟอีกด้วย

 

ในภาคนี้กำกับโดย Chris Buck และ Jennifer Lee ทีมงานเดิมจากภาคแรก ที่เคยประสบความสำเร็จด้วยรายได้กว่า 876 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (27,000 ล้านบาท) และรางวัลอันทรงเกียรติจาก Oscars ถึงสองรางวัล ซึ่งคาดว่าในครั้งนี้ผู้ชมก็คงจะไม่ผิดหวังเช่นกัน

 

 

สุดท้ายหลายคนที่เฝ้ารอโอกาสที่จะได้ชมภาพยนตร์เรื่องโฟรเซนอีกครั้ง คงอดทนรอเพียงอีกไม่นานเพราะภาพยนตร์แอนิเมชันภาค 2 มีกำหนดฉายในประเทศอังกฤษและสหรัฐอเมริกาในวันที่ 22 พฤศจิกายน 2019 นี้

 

ส่วนบ้านเรานั้นถ้ามีกำหนดฉายเมื่อไหร่ เราจะรีบนำมาอัพเดตให้เพื่อนๆ ได้ทราบกันนะฮะ

 

ที่มา: theguardianthisisinsider

Comments

Leave a Reply