โคตรร็อค!! มือกีต้าร์ถูกไฟเอฟเฟกต์ลุกติดหัว ยังไม่หยุดเล่นจนทีมงานต้องมาช่วยดับให้!!

“The Show Must Go On”

 

นี่อาจเป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์ที่แสดงให้เห็นถึงความ ‘โคตรร็อค’ ของมือกีต้าร์คนหนึ่ง ที่แม้ว่าหัวของเขาจะมีไฟลุกอยู่ (ไม่ใช่อาการหัวร้อนใดๆ แต่เป็นไฟจริงๆ) แต่เขาก็ยังคงบรรเลงเครื่องดนตรีในมือได้อย่างกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น!!

 

 

เรื่องนี้เกิดขึ้นขณะวงดนตรีวงหนึ่งที่โคฟเวอร์เป็นวง KISS กำลังแสดงอยู่อย่างเมามันส์บนเวทีในเมือง Sioux รัฐไอโอว่า ประเทศสหรัฐอเมริกา ท่ามกลางเสียงหวีดร้องอย่างสนุกสนานของแฟนๆ

 

 

แต่แล้วหลังจากที่มีเอฟเฟกต์พลุไฟเกิดขึ้นบนเวที ก็มีเหตุการณ์ที่ไม่มีใครคาดคิดเกิดขึ้น เพราะไฟจากเอฟเฟกต์นั้นมันดันไปติดเข้ากับผมของมือกีต้าร์ที่อยู่ใกล้ๆ

ทว่าก็ดูเหมือนเขาไม่แยแสแต่อย่างใด ยังคงร้องและดีดกีต้าร์แทบจะครบทุกตัวโน้ต ทั้งๆ ที่หัวมีไฟลุกอยู่ถึงหลายวินาที…

 

 

จนที่สุดเพื่อนร่วมวงเห็นจะท่าไม่ดีต้องเอามือมาปัดๆ ให้ ก่อนที่จะเรียกทีมงานแบ๊คสเตจมาดับไฟให้จนกระทั่งดับไฟได้อย่างปลอดภัยและโชว์ก็ยังคงความมันส์อย่างต่อเนื่อง

ในภายหลัง Bobby Jensen มือกีต้าร์สุดร็อคคนนี้ก็ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า

 

คลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 

“ผมใช้ชีวิตเหมือน Evil Knievel (Evel Knievel คือนักแสดงสตั๊นท์ระดับตำนาน) มาตลอด เพราะงั้นการมีไฟติดหัวนิดหน่อยมันทำอะไรผมไม่ได้เลยสักนิด มันเป็นความสนุกส่วนหนึ่งเท่านั้นเอง”  

“ผมรู้มาตลอดว่ามีไฟติดตัวอยู่ และนั่นก็ไม่ใช่วิกแต่อย่างใดมันคือผมจริงๆ มันดูดีเอามากๆ ก่อนขึ้นโชว์”

“ตอนที่ไฟกำลังลุกอยู่ มันรู้สึกอุ่นนิดๆ ที่หัว แต่ยังไงมันก็โดนเผาไปบางส่วนเท่านั้น ผมยังดูไม่แย่เท่าไหร่หรอก” เขาให้สัมภาษณ์

 

ที่มา: ladbible, james bishop, springfieldnewssun


Tags:

Comments

Leave a Reply