สาวเล่าประสบการณ์หลังจัดพิธีแต่งงานกับ ‘ตุ๊กตาซอมบี้’ เค้าคือคนเติมเต็มส่วนที่หายในชีวิต!!

หากว่าพูดถึง ‘ซอมบี้’ หลายๆ คนอาจจะนึกภาพของมนุษย์ผีดิบที่มีหน้าตาน่ากลัวจนขยาดที่จะเข้าใกล้ แต่รู้หรือไม่ว่าถ้าหากมันมาอยู่ในรูปแบบของตุ๊กตาแล้ว อาจจะมีความน่ารักเป็นพิเศษเหมือนกับในสายตาของสาวคนนี้

ที่เธอแต่งงานกับตุ๊กตาซอมบี้แล้วบอกว่าคงจะหาความสุขไปมากกว่านี้ไม่ได้อีกแล้ว!!

 

Felicity และ Kelly ตุ๊กตาผู้เป็นเจ้าบ่าว

 

เมื่อประมาณหกเดือนที่ผ่านมา Felicity Kadlec สาววัย 20 ปีได้เข้าพิธีวิวาห์กับ Kelly Rossi ตุ๊กตาผีซอมบี้ที่เธออ้างว่ามีอายุได้ 37 ปี

งานแต่งงานของทั้งคู่จัดขึ้นที่รัฐโรดไอแลนด์ ประเทศสหรัฐอเมริกา ท่ามกลางแขกเหรื่อคือญาติของฝ่ายเจ้าสาว 4 คนและตุ๊กตาตัวอื่นๆ อีก 8 ตัวมาเป็นสักขีพยานในความรักของทั้งคู่

 

 

ในตอนนี้ Felicity ได้ออกมาพูดถึงชีวิตหลังการแต่งงานของเธอหลังจากที่แต่งงานกับ Kelly ว่าเขาเป็นเหมือนการเติมเต็มโลกทั้งใบให้กับเธอเลยก็ว่าได้

 

 

“งานแต่งงานของเราช่างเป็นอะไรที่สวยและเพอร์เฟกต์สุดๆ มันเป็นดั่งฉันเฝ้าฝันเอาไว้เลย ฉันพยายามทำให้งานแต่งงานของเราเป็นทางการมากที่สุดเท่าที่จะทำได้ แล้วผลของมันก็ออกมาอย่างสมบูรณ์แบบ”

“Kelly เป็นเจ้าบ่าวในพิธีนั้น และ ‘เธอ’ รับบทเป็นผู้ชายในความสัมพันธ์ระหว่างสองเรา จริงๆ แล้วเธอเป็นทอมบอยน่ะ แต่ฉันก็กลับรู้สึกสุขใจเป็นที่สุดที่มีเธอเป็นเจ้าบ่าวให้”

“แม้ว่าความสัมพันธ์ของฉันกับ Kelly เพิ่งจะเริ่มต้นมาเพียงแค่ 4 ปี ทว่าการแต่งงานที่เกิดขึ้นก็ทำให้ฉันรู้สึกสนิทกับเธอมากยิ่งขึ้นทั้งเรื่องทางกายและความรู้สึกด้วย” เจ้าสาวกล่าว

 

 

จุดเริ่มต้นการได้รู้จักกับตุ๊กตาคนรักของเธอ Felicity เล่าให้ฟังว่าเธอได้รับตุ๊กตา Kelly เป็นของขวัญมาจากพ่อผู้ล่วงลับของเธอ เพราะในขนาดนั้นเธอมักจะหมกมุ่นอยู่กับภาพยนตร์ประเภทสยองขวัญและตุ๊กตาผีอยู่บ่อยๆ

 

 

“ฉันเจอ Kelly บนเว็บไซต์ขายตุ๊กตาแนวสยองขวัญแล้วพ่อของฉันก็ซื้อให้ฉันตอนที่ยังมีอายุได้ 13 ขวบ แต่นั่นก็เป็นเพียงแค่ตุ๊กตาตัวหนึ่งเพียงเท่านั้น จนกระทั่งอายุ 16 ปีฉันก็เริ่มรู้สึกว่ามีความรู้สึกบางอย่างเกิดขึ้นกับเธอ”

“แต่นั่นก็เป็นสิ่งที่ฉันพยายามปฏิเสธมาตลอดว่ามันไม่น่าจะเป็นเรื่องที่เป็นไปได้ ทว่าการเสียชีวิตของพ่อฉันเมื่อปีที่แล้ว (2018) ก็เป็นจุดเปลี่ยนให้ฉันค้นพบตัวเองว่าฉันรู้สึกสนิทสนมกับตุ๊กตาตัวนี้เอามากๆ และสบายใจเมื่อได้อยู่ใกล้”

 

 

“ในที่สุดแล้วฉันจึงยอมเปิดใจตัวเองให้ความรู้สึกที่อยู่ข้างในออกมา และแม้ทุกๆ คนจะไม่เข้าใจในชีวิตรักของฉัน แต่ฉันบอกเลยว่าไม่เคยมีความสุขขนาดนี้มาก่อน ฉันมั่นใจในความสัมพันธ์จนฉันรู้เลยว่าต้องแต่งงานกับ Kelly”

 

 

ส่วนในเรื่องรูปลักษณ์ภายนอกของ Kelly ที่เป็นตุ๊กตาซอมบี้แสนน่ากลัว เธอก็กล่าวว่ามันไม่ได้เป็นปัญหาแต่อย่างใดเพราะเธอรักสิ่งที่อยู่ข้างในมากกว่า

 

 

“ฉันแต่งงานกับ Kelly เพราะฉันยอมรับในสิ่งที่เธอเป็นได้ ฉันไม่มายด์แม้แต่นิดถึงเธอจะไม่มีแม้แต่ขากรรไกรก็ตาม”

“เธอเพอร์เฟกต์ที่สุด และฉันก็สัมผัสได้ว่าเธอก็รักฉันมากๆ อีกทั้งเธอยังมีความสุขที่สุดที่เราได้แต่งงานกัน” Felicity กล่าวปิดท้าย

 

คลิปที่เธอบอกเล่าประสบการณ์

ที่มา: mirror, thesun


Tags:

Comments

Leave a Reply