หนุ่มงง ตื่นมามี ‘ดิลโด้’ ติดหลังนับสิบแท่ง พบเป็นฝีมือเพื่อนสุดแสบแกล้งกันได้นะเอ็ง!!

ความรัก ความฮา ความกวนระหว่างเพื่อนๆ ของแต่ละคน คงไม่ต้องบอกว่ามันช่างเป็นอะไรที่สร้างสีสันในชีวิตได้เป็นอย่างดี ถึงบางครั้งจะมีการแกล้งกันเบาๆ บ้าง หนักๆ บ้าง แต่ความเป็นเพื่อนก็อาจทำให้ตัดกันไม่ขาดอยู่ดี

ทว่าไม่แน่เหมือนกันว่าถ้าหากคุณเล่นอย่างนี้กับเพื่อน มันอาจจะทำให้มองหน้ากันไม่ติดเลยก็ได้ เพราะเขาเอา ‘ดิลโด้’ นับสิบอันไปทากาวแปะไว้ที่หลังเพื่อนตอนนอน!!

 

คลิปสุดฮาจนขากรรไกรแทบค้าง

https://www.instagram.com/p/BtWseYjFsv5/

 

เรื่องนี้ได้กลายเป็นไวรัลบนโลกอินเทอร์เน็ตที่มีผู้ชมคลิ๊กเข้าดูวิดีโอเป็นแสนๆ ครั้ง ซึ่งเหตุการณ์ที่ว่านี้เป็นฝีมือของชายนามว่า Ni Do ที่ทำการล้างแค้นใส่เพื่อนของเขาชื่อว่า Abdias Melo

ทั้งคู่จัดได้ว่าเป็นเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหดที่มักจะแกล้งกันไปๆ มาๆ และถ่ายคลิปเก็บเอาไว้ให้ชาวเน็ตเข้ามาลั่นกันอยู่เป็นประจำ และคราวนี้ก็เช่นกัน

 

 

 

ภาพในคลิปวิดีโอดังกล่าวได้เริ่มขึ้นจากการที่ Ni Do เอาดิลโด้นับสิบๆ แท่งมาวางเอาไว้บนโต๊ะพร้อมที่จะแกล้งเพื่อนอย่างเต็มที่ ขณะที่ Abdias กำลังหลับเฝ้าพระอินทร์อยู่อย่างสบายอกสบายใจ

Ni Do จึงค่อยๆ เอากาวทาใส่แท่งดิลโด้ทีละอันๆ ไปแปะเอาไว้ที่หลังของเพื่อนรักจนกระทั่งมันเต็มหลังไปหมด แล้วจึงทำการปลุกเพื่อนด้วยเซอร์ไพรส์ที่ไม่มีใครคาดถึงนี้

เหยื่อผู้ถูกกระทำช็อคไปในทันทีว่าเกิดอะไรขึ้น เขามองตัวเองในกระจกด้วยความตกใจแล้วสะบัดหลังไปมาๆ เพื่อเช็คดูว่ามันเป็นเรื่องจริงๆ ใช่ไหม…

 

https://www.instagram.com/p/BtVuMBLHhzE/

 

ในท้ายที่สุดแล้วเรื่องนี้ไปจบลงที่โรงพยาบาลด้วยการให้คุณหมอช่วยนำดิลโด้ทั้งหมดออกให้ และในระหว่างนี้นาย Ni Do ก็ได้เก็บภาพความประทับใจเอาไว้และใส่แคปชั่นเอาไว้ว่า

“ถึงผู้ที่ติดตามผม เห็นการล้างแค้น @abdiasmelooficial ไหม ฮ่าๆ” 

อย่างไรก็ตามนี่อาจเป็นการแกล้งกันธรรมดาๆ ของทั้งสอง เพราะว่าก่อนหน้านี้ช่องของพวกเขาทั้งคู่ก็มีวิดีโอที่แกล้งกันแรงๆ และสร้างเสียงหัวเราะอย่างมากมาย และไม่แน่เหมือนกันว่าอาจมีการล้างแค้นเกิดขึ้นเร็วๆ นี้…

 

ที่มา: ladbiblenidobadoqueoficialabdiasmelooficial


Tags:

Comments

Leave a Reply