พี่หมาสวบบทพี่เลี้ยงสายฮา สร้างเสียงหัวเราะให้น้องชายตัวน้อย ขำให้ท้องแข็งไปเล้ยยย

ทางเดียวที่จะทำให้พ่อแม่มั่นใจว่าลูกจะเติบโตมาเป็นคนที่มีความเห็นอกเห็นใจ รู้จักแบ่งปันให้คนรอบข้าง นั่นก็คือ การให้พวกเขาเติบโตมากับสุนัข

มันค่อนข้างเป็นเรื่องเหลือเชื่อที่สุนัขมีผลต่อพฤติกรรมของเด็ก แต่หลายครอบครัวพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่ามันเป็นอย่างนั้นจริงๆ สาเหตุหนึ่ง อาจเป็นเพราะเด็กได้รับความรักอย่างไม่มีเงื่อนไขจากสุนัขตลอดเวลา

เช่นเดียวกับคลิปด้านล่างนี้ หนูน้อย Andonis Antonakis วัย 1 ขวบ 6 เดือน กำลังสนุกกับการใช้เวลากับสุนัขของเขา Brooklyn 

 

 

ที่เด็กน้อยมีความสุขแบบนี้ เพราะพี่หมารู้วิธีที่จะทำให้เขาหัวเราะ และมันก็ทำออกมาได้ดีซะด้วย เล่นซะเด็กน้อยไม่มีจังหวะได้พักจากการหัวเราะเลย

บอกได้เลยว่านี่เป็นคลิปที่น่ารักที่สุดเท่าที่เราเคยดูมาเลยล่ะ

 

 

ครอบครัวบอกว่า Brooklyn เป็นสุนัขวัย 3 ขวบที่มีพลังงานเยอะมาก มันจะไม่ปล่อยให้ตัวเองอยู่นิ่งๆ อย่างไรก็ตาม มันไม่ได้เป็นแบบนี้กับทุกคนหรอกนะ

หากอยู่ท่ามกลางผู้คนเยอะๆ Brooklyn จะรู้สึกหวาดกลัวและไม่เป็นตัวของตัวเอง แต่มันจะร่าเริงเมื่ออยู่กับเด็กๆ นั่นเป็นเพราะมันรักเด็กด้วยทั้งหมดของหัวใจ

 

 

Jennie คุณแม่ของ Andonis รู้ดีว่าสุนัขตัวนี้เป็นอย่าง เวลาที่ลูกๆ ของเธออยู่ใกล้มัน พวกเขาจะยิ้มและมีความสุข นี่เป็นเหตุผลว่าทำไมครอบครัวถึงรัก Brooklyn มาก

ล่าสุด คุณแม่ได้คลิปตอนที่ปล่อยลูกชายไว้กับเจ้าหมา แล้วเธอก็พบว่ามันเป็นอะไรที่น่ารักมากๆ จนเธอต้องแชร์คลิปนี้ให้โลกได้รับรู้

 

 

ในคลิปจะเห็นว่า Brooklyn เป็นพี่เลี้ยงที่ยอดเยี่ยมมาก มันพุ่งตัวเข้าหาเด็กน้อย แล้วจุ๊บที่จมูกของเขา จากนั้นก็วิ่งหนีออกมา แล้วก็ทำเหมือนเดิมซ้ำๆ เพราะยิ่งทำ เด็กน้อยก็ยิ่งหัวเราะชอบใจ

Andonis สนุกกับสิ่งที่พี่หมาทำมาก จนไม่สามารถหยุดหัวเราะได้ แม้แต่คุณแม่ที่ยืนดูอยู่ ก็อดขำไม่ได้ พวกเขาช่างน่ารักจริงๆ และเป็นสีสันของครอบครัว

 

 

คุณแม่ทิ้งท้ายว่าก่อนรับเลี้ยงสุนัข คุณควรรู้ว่ามันเป็นสิ่งมีชีวิตที่ต้องการความรักและความเอาใจใส่ เมื่อคุณรับมันเข้ามาอยู่ในบ้าน หมายความว่าคุณต้องดูแลมันตลอดไป

หากคุณเลี้ยงสุนัขด้วยความรัก สิ่งที่คุณจะได้รับคือความรักและความภักดีจากสุนัข ซึ่งทุกคนรู้ว่ามันเป็นสิ่งมีค่าที่หาจากไหนไม่ได้ และการมีสุนัขคือการมีเพื่อนที่ดีที่สุดในชีวิต

 

ที่มา weloveanimals


Tags:

Comments

Leave a Reply