ส่องภาพปาร์ตี้วันเกิดน้อง Stromi ระดับลูกสาวแม่ Kylie Jenner แล้ว ไม่มีคำว่าธรรมดา

หากใครได้ติดตามบ้าน Kardashian คงจะทราบกันดีว่าแม่สาว Kylie Jenner (ไคลี่ เจนเนอร์) กับ สามีแร็ปเปอร์ของเธอ  ทราวิส สก็อตต์ (Travis Scott) มีลูกสาววัย 1 ขวบ ซึ่งทั้งคู่ได้ให้กำเนิดเธอเมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2018 ที่ผ่านมา และตั้งชื่อลูกสาวว่า Stormi

คุณแม่วัย 21 ปี เจ้าของเครื่องสำอางแบรนด์ดังอย่าง kylie ที่มีมูลค่ามหาศาล จะจัดงานวันเกิดขวบแรกให้ลูกสาวทั้งที คงไม่ใช่งานธรรมดาแน่นอน อีกทั้งเธอยังบอกอีกว่างานครั้งนี้เป็น เหมือนความฝันของเธอเลยทีเดียว

 

Stormi และคุณแม่ ไคลี่

 

งานวันเกิดครั้งแรกของ Stormi จัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยในงานนี้จัดขึ้นด้วยธีม ‘สวนสนุก’ ที่มีชื่อว่า ‘Stormi World’

“ฉันบอกเลยว่างานครั้งนี้มันเป็นความฝันของฉันมากๆ ฉันได้วาดคร่าวๆ ไว้ว่าแต่ละห้องจะเป็นอย่างไร และฉันยังขอให้สุดยอดนักจัดงานอย่าง Mindy Weiss มาทำให้ความฝันของฉันเป็นจริงด้วย!!” เธอกล่าวลงบนอินสตาแกรม

 

ทางเข้างานที่เป็นรูปใบหน้าขนาดใหญ่ของ Stormi โดยไอเดียนี้มาจากคุณพ่อแร็ปเปอร์ ที่เอาหน้าปกอัลบั้มอย่าง Astroworld มาใช้ด้วย

 

หลังจากที่เข้าไปภายในงานแล้วจะมีลูกโป่งหลายขนาดมาทำเป็นก้อนเมฆ อีกทั้งยังมีการนำม้าหมุนมาไว้ในงาน รวมถึงการนำ เฟรนช์ฟรายส์ จากแบรนด์ดังอย่างหลุยส์ วิตตอง มาใช้ในงานอีกด้วย

ไม่พอภายในงานยังมีร้านที่ขายของเกี่ยวกับ Stormi และ ห้องที่เรียกว่า ‘butterfly forest’ เป็นธีมแนวป่าเหมือนในนิทานปรัมปรา ส่วนห้องสุดท้ายคือห้องเล่นบอลหลากสีที่ให้ลูกหลานคนอื่นๆ มาร่วมเล่นด้วย

 

ทางเข้างานของ ‘Stormi World’

 

ภายในงานที่มีทั้งลูกโป่ง และสายรุ้ง

 

ร้านขายของจากงานวันเกิด Stormi

 

เฟรนช์ ฟรายส์ จากหลุยส์ วิตตอง

 

ห้อง butterfly forest จะมีนางฟ้ามาเต้นระบำด้วย

 

เครื่องเล่นม้าหมุน ส่วนคนที่นั่งตรงกลาง คือคุณยายของเธอ Kris Jenner นั่นเอง

 

คุณพ่อทราวิส สก๊อตต์ และลูกสาว Stormi

 

Stormi และลูกชายของ คอร์ทนี่ย์ คาร์ดาเชี่ยน

 

และที่ขาดไม่ได้เลย คือ เค้กวันเกิดเป็นธีมม้าหมุนให้ลูกสาวของเธอ และ การแสดงสดจากเพลงดังที่เด็กชื่นชอบกันอย่าง ‘Baby Shark’ โดยในงานนี้ญาติจากทั้งสองฝั่งมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง รวมไปถึงเพื่อนคนดังๆ ของไคลี่ด้วย

 

ที่มา: @kyliejennerpeoplecosmopolitan


Tags:

Comments

Leave a Reply