ตัวอย่างหนัง Aladdin “ฉบับคนแสดง” เผยให้เห็น Will Smith ในบทบาท “ยักษ์ฟ้าจินนี่”!!

Aladdin หรือที่หลายๆ คนรู้จักกันในชื่อ “อะลาดินกับตะเกียงวิเศษ” เป็นทั้งนิยายปกรณัมในแถบตะวันออกกลาง นิทานเรื่องเล่า ก่อนจะถูกนำมาดัดแปลงเป็นภาพยนตร์การ์ตูนที่สร้างชื่อเสียงให้ทั่วโลกได้รู้จัก

 

ภาพยนตร์การ์ตูนที่ออกฉายครั้งแรกในปี 1992

 

ภาพยนตร์การ์ตูนเรื่องนี้นับว่าเป็นหนึ่งในตำนานของค่าย Walt Disney เลยก็ว่าได้ และเพราะอย่างนั้นเอง พวกเขาจึงตัดสินใจที่จะนำมันกลับมาสร้างใหม่อีกครั้ง ในรูปแบบ “คนแสดง”

 

Aladdin ฉบับคนแสดงในปี 2019

 

ล่าสุดทางค่ายก็ได้เผยตัวอย่างหนังออกมาให้เห็นกันแล้ว โดยเราก็จะได้เห็นตัวละครหลักๆ ของเรื่องอยู่กันอย่างครบถ้วนกระบวนความเลย

มีตั้งแต่ “อะลาดิน” เด็กหนุ่มยากจนที่ต้องพบกับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ หลังจากที่เขาได้เจอกับ “จีนี่” (Genie) ยักษ์ฟ้าในตะเกียงวิเศษ ผู้เสกให้เขาเป็นเจ้าชายได้ในพริบตา

 

 

อีกทั้งในตัวอย่างเราก็ยังได้เห็น “จาฟาร์” (Jafar) พ่อมดตัวร้ายที่หมายครอบครองตะเกียงดังกล่าว รวมถึง “เจ้าหญิงจัสมิน” (Jasmine) นางเอกของเรื่องผู้ที่อะลาดินต้องการจะพิชิตใจ

 

 

เรื่องราวที่ถูกหยิบขึ้นมาสร้างขึ้นใหม่นั้นอาจดูไม่แตกต่างจากสมัยตอนที่ยังเป็นภาพยนตร์การ์ตูน แต่ความน่าสนใจในรูปแบบของภาคคนแสดงนี้ก็คือเจ้า “จีนี่” ยักษ์ฟ้าในตะเกียงวิเศษ

เหตุผลที่ทำให้ตัวละครนี้มีความน่าสนใจเป็นอย่างมากสำหรับภาคนี้ก็เพราะว่า มันถูกรับบทโดยนักแสดงชื่อก้องโลกอย่าง Will Smith ที่หลายๆ คนคงคุ้นหน้าคุ้นตาเขาเป็นอย่างดี

 

Will Smith นักแสดงชื่อดังวัย 50 ปี

 

ช่วงท้ายของตัวอย่างหนังได้เผยให้เห็นเจ้ายักษ์ฟ้าปรากฏกายออกมาอยู่นิดหน่อย ซึ่งต้องบอกเลยว่ามันอาจทำให้เพื่อนๆ ทุกคนลืมภาพของนักแสดงดัง Will Smith ที่เราเคยเห็นกันมาก่อนหน้านี้ไปเลย

 

อะลาดินถูตะเกียง แล้วยักษ์ฟ้าก็โผล่มา!!

 

อยากรู้ว่ามีหน้าตาอย่างไร ลองไปชมตัวอย่างหนังกันเลย

 

เอาจริงๆ #เหมียวตะปู ว่ายักษ์ฟ้าในเวอร์ชั่นนี้ก็ดูเท่อยู่นะ แม้มันจะทำเอาเราจำแทบไม่ได้เลยว่านั่นคือ Will Smith …

 

 

หากใครอยากดูภาพยนตร์เรื่องนี้ก็อดใจรออีกนิดเดียวเท่านั้น  กำหนดออกฉายวันที่ 24 พฤษภาคม 2019

 

เรียบเรียงโดย #เหมียวตะปู

Comments

Leave a Reply