หนุ่มเสนอขาย “แพ็คเกจออกเดต” สำหรับช่วงวันวาเลนไทน์ ราคาเริ่มต้นที่ 319 บาท!!

ใกล้จะถึง “วันวาเลนไทน์” เข้าไปทุกที มาถึงตอนนี้ใครยังไม่มีคู่เดตบ้างอ่ะขอให้ยกมือขึ้น (พรึ่บ!!) #เหมียวตะปู นี่ยกคนแรกเลยฮะ…. (เศร้าจุ๊บ)

แต่สำหรับสาวๆ ในประเทศนิวซีแลนด์นั้น พวกเธออาจมีโอกาสได้คู่เดตในวันวาเลนไทน์โดยที่ไม่ต้องเข้าไปจีบใครหรือรอใครเข้ามาจีบเลย ขอแค่เพียงมีเงินมากพอที่จะซื้อ “แพ็คเกจออกเดต” ของชายคนนี้

 

Peter Wilding เจ้าของแพ็คเกจออกเดตดังกล่าว

 

Peter คือชายหนุ่มจากประเทศนิวซีแลนด์ ผู้ต้องการมองหาคู่เดตในช่วงวันวาเลนไทน์ปี 2019 ที่กำลังจะมาถึง หลังจากที่เขาเคยมีอาการเลือดออกในสมองตั้งแต่อายุ 12 ปี ทำให้พลาดโอกาสได้ออกเดตกับสาวๆ ในช่วงวัยรุ่น

เพราะอย่างนั้นเอง เขาจึงเกิดไอเดียที่จะขายแพ็คเกจออกเดตสุดโรแมนติกหลายสไตล์ ให้สาวๆ ที่อยากได้ผู้ชายมาเคียงข้างสามารถจ้างเขาให้ได้มอบเวลาแห่งความสุขแก่พวกเธอเหล่านั้นได้

 

 

ด้วยเหตุนั้น เขาจึงนำข้อเสนอที่คิดเอาไว้ไปประกาศขายในเพจเฟซบุ๊กที่ชื่อว่า Taupo Noticeboard โดยแต่ละแพ็คเกจของเขานั้นจะมีช่วงเวลา ราคา และรูปแบบที่แตกต่างกันออกไป ได้แก่…

1 ชั่วโมง (ชม.) ช่วงเช้าของวันวาเลนไทน์ “การออกไปเที่ยวแบบเพื่อน” ราคา 15 ดอลลาร์นิวซีแลนด์ (ราว 319 บาท)

2 ขม. ช่วงเช้า “การออกเดตแบบเด็กประถม” ราคา 30 ดอลลาร์ฯ (ราว 638 บาท) ราคานี้รวมช็อคโกแลต และการจับมือกันในที่ลับตาคน

2. ชม. ช่วงกลางวัน “ปาร์ตี้ในที่สาธารณะ” ราคา 30 ดอลลาร์ฯ (ราว 638 บาท) ราคานี้รวมพายและเครื่องดื่ม บวกกับการว่ายน้ำในสระสปา

 

ข้อเสนอขายแพ็คแกจของเขา

 

2 ชม. ช่วงเย็น “ดินเนอร์สุดโรแมนติก” ราคา 45 ดอลลาร์ฯ (ราว 956 บาท) ราคานี้รวมคอมโบเซ็ตขนาดกลางของร้าน McDonald’s และถ่ายภาพเพื่อโพสต์ลงเฟซบุ๊กได้

2 ชม. ช่วงเย็น “ดินเนอร์กับครอบครัวของคุณ” ราคา 45 ดอลลาร์ฯ (ราว 956 บาท) ในกรณีที่ครอบครัวของคุณเป็นคนทำอาหาร

แพคเกจหลังนี้สามารถจ่ายเพิ่มอีก 15 ดอลลาร์ฯ (ราว 319 บาท) สำหรับจูบและเล่าเรื่องความรักของเราต่อหน้าครอบครัว (แน่นอนว่าเป็นเรื่องแต่ง) และจ่ายเพิ่มอีก 10 ดอลลาร์ฯ (ราว 212 บาท) หากผมต้องเล่นกับน้องของคุณ

 

 

4 ชม. ช่วงเย็น/หัวค่ำ “ออกเดตกันอย่างเปิดเผย” ราคา 75 ดอลลาร์ฯ (ราว 1,593 บาท) ราคานี้รวมอาหารอะไรก็ได้ราคา 20 ดอลลาร์ (ราว 425 บาท) จับมือกันในที่สาธารณะ และจูบกัน

4 ชม. ช่วงเย็น/หัวค่ำ “การเดตแบบ ‘พระเจ้า พวกเขาเดตกันอยู่!!’” ราคา 95 ดอลลาร์ฯ (ราว 2,021 บาท) ราคานี้รวมอาหารราคา 30 ดอลลาร์ฯ (ราว 638 บาท) ถ่ายภาพเป็นอัลบั้มลงเฟซบุ๊ก และยังไม่หมดเพียงเท่านั้น

แพคเกจหลังนี้รวมการจูบต่อหน้าเพื่อนๆ หรือครอบครัวคุณด้วย อัพเดตสถานะในเฟซบุ๊ก (โดยจะคงไว้อย่างนั้นนาน 2 สัปดาห์ นับตั้งแต่วันวาเลนไทน์เป็นต้นไป)

15 ชม. ช่วงข้ามคืน ราคา 150 ดอลลาร์ (ราว 3,187 บาท) ราคานี้รวมไปรับไปส่ง อาหารเย็น ออกไปตั้งแคมป์ข้ามคืนกันด้วยรถส่วนตัวของผมเอง มีการอิงแอบแนบชิดกัน และรอยจูบสุดโรแมนติก (อื่นๆ ต้องเจรเจเพิ่มเติม)

 

 

โปรโมชั่น 15 ชม. ยังไม่หมดเพียงแค่นั้น เพราะคุณสามารถจ่ายเพิ่มอีก 10 ดอลลาร์ฯ (ราว 212 บาท) หากต้องการให้ผมไปรับด้วยรถส่วนตัว (ปกติผมใช้จักรยานไปไหนมาไหน)

หรืออาจจะจ่ายเพิ่ม 42 ดอลลาร์ฯ (ราว 892 บาท) เพื่อไปดูหนังที่ห้องของผม ความยาว 1.75 ชั่วโมง นอนดูหนังกันบนเตียงกับทีวีขนาด 43 นิ้ว (ราคานี้รวมป็อปคอร์น และไม่มีอะไรไปมากกว่านั้น)

 

 

อย่างไรก็ตาม Peter บอกว่าทุกแพ็คแกจนั้นสามารถต่อรองราคากันได้ และจะลดลงไป 10 ดอลลาร์ (ราว 212 บาท) หากคุณมีหมาตัวเล็กน่ารักมาให้เขาเล่นด้วยได้

2 เงื่อนไขสุดท้ายคือ เขารับแต่ผู้หญิงเท่านั้น และหากคุณแก่หรือเด็กจนเกินไป เขาอาจต้องขอโทษด้วยที่ไม่สามารถไปออกเดตกับคุณได้ ดีที่สุดขอให้อยู่ในช่วงอายุระหว่าง 22-36 ปี

 

 

มาถึงวันนี้ก็ไม่รู้ว่าคิวจองของเขาจะเต็มแล้วหรือยัง แต่เชื่อว่าความแปลกใหม่อะไรอย่างนี้ก็คงทำให้เขาไม่ต้องอยู่อย่างเหงาๆ ในช่วงวันวาเลนไทน์แล้วล่ะนะ

 

 

ที่มา: stuff , mirror

Comments

Leave a Reply