Gaming House บ้านสำหรับเหล่า “นักกีฬา E-Sport” เพื่อการพัฒนาฝีมืออย่างเต็มที่

บ้านหนึ่งหลัง อาจสามารถเปิดให้คนเข้ามาเช่าได้ตามจำนวนห้องที่ว่างอยู่ กลายเป็นการอาศัยร่วมกันของคนแปลกหน้าที่อาจมีเป้าหมายแตกต่างกันออกไป

แต่สำหรับบ้านเช่าหลังนี้ แม้ทุกคนที่จะมาอาศัยอยู่อาจเป็นคนแปลกหน้า ทว่าพวกเขากลับมีเป้าหมายเดียวกัน นั่นก็คือการเป็น “นักเล่นเกมมืออาชีพ”

 

ขอแนะนำให้เพื่อนๆ รู้จักกับบ้านเช่าที่ชื่อว่า Gaming House

 

บ้านหลังนี้ก็มีจุดประสงค์ตามชื่อของมันเลย นั่นคือเป็นที่พำนักอาศัยของเหล่าผู้ที่แสวงหาความสำเร็จในวงการการแข่งขันเกม หรือที่เรารู้จักกันในชื่อ E-Sport

บ้านหลังนี้ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อเป็นเหมือนกับที่พักอาศัยและสถานที่ฝึกฝนของเหล่าเกมเมอร์ทั้งหลาย โดยเฉพาะกับคนที่ต้องการเข้าร่วมการแข่งขัน ภายในบ้านหลังนี้จึงอาจมีทั้งเพื่อนร่วมทีม หรือแม้แต่คู่แข่งในวงการเกม

 

 

พูดง่ายๆ มันคือบ้านเช่าที่ตอบโจทย์เหล่านักกีฬา E-Sport เป็นอย่างมาก โดยจะมีคอมพิวเตอร์ชั้นยอด โต๊ะ เก้าอี้ อุปกรณ์ต่างๆ สำหรับเหล่านักกีฬาโดยเฉพาะ

 

 

ภายในบ้านยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันชนิดที่ว่าแทบจะไม่ต้องออกไปไหนเลยก็ยังได้ ทั้งไมโครเวฟ เครื่องซักผ้าเครื่องครัว รวมถึงพื้นที่ใช้สอยอย่างห้องอาหารหรือห้องน้ำก็พร้อมสรรพ

 

 

หรือบางคนอยากสิงตัวอยู่แต่ในห้องนอนเพื่อการฝึกฝนฝีมือก็ย่อมได้ เพราะในห้องนอนจะมีตู้เย็นขนาดกะทัดรัด กาต้มน้ำ ราวแขวนเสื้อ ทีวี และหลายๆ สิ่งที่เพียงพอให้คุณเก็บตัวอยู่ได้ในระดับหนึ่ง (แต่แนะนำให้ออกมาบ้างก็ดี)

 

 

e’sPRO บริษัทเจ้าของโปรเจกต์บ้านหลังนี้ ตั้งราคาค่าเช่าพักอาศัยไว้ที่ 100,000 เยนต่อเดือนต่อคน (ราวๆ 28,000 บาท) โดยเปิดให้จองออนไลน์วันที่ 23-24 ก.พ. 2019 และจะเริ่มคัดเลือกผู้เช่าปลายเดือนนี้

 

ที่มา: espro.tokyo , 4gamer , soranews24

Comments

Leave a Reply