มหาเศรษฐีเอ่ยพร้อมเปย์หาซื้อ ‘ภูเขา’ มาแกะสลักรูปครอบครัวให้เหมือน ‘ภูเขารัชมอร์’!!

หากใครที่เคยดูหนังฝรั่งหรือเคยเดินทางไปประเทศสหรัฐฯ ก็คงจะเคยเห็นภาพของภูเขาที่แกะสลักเป็นรูปของประธานาธิบดีในอดีตอย่างนายจอร์จ วอชิงตันโทมัส เจฟเฟอร์สัน หรือแม้แต่อับราฮัม ลินคอล์น

ภูเขาแห่งนั้นมีชื่อว่า ‘ภูเขารัชมอร์’ ซึ่งเชื่อหรือไม่ว่า ในตอนนี้มีคนอยากที่จะสร้างภูเขาแกะสลักเป็นของตัวเองให้เหมือนกับภูเขารัชมอร์ เพราะเขากำลังกว้านตามหาซื้อภูเขาเพื่อที่จะมาแกะสลักอยู่!!

 

ภูเขารัชมอร์

 

เรื่องนี้ได้ถูกเผยออกมาโดยเว็บไซต์ HushHush.com เว็บไซต์ขายสินค้าระดับ Hi-End ที่เล่าว่าในตอนนี้มีมหาเศรษฐีผู้มั่งคั่งคนหนึ่งได้ยื่นเรื่องตามหาสิ่งที่เขาต้องการกับทางเว็บไซต์ และมันไม่ใช่สิ่งปกติที่หาได้ง่ายๆ เลย

เพราะเขาคนนั้นกำลังจะหาซื้อภูเขาหรือหน้าผาในแถบสหราชอาณาจักร เพื่อที่จะนำมาแกะสลักให้เหมือนกับภูเขารัชมอร์ ซึ่งมันจะต้องมีขนาดใหญ่พอที่จะแกะสลักรูปเขา ลูกๆ อีกสามคนและหมาประจำบ้านได้ด้วย

สำหรับภูเขาที่มหาเศรษฐีกำลังตามหานั้น เขายอมจ่ายเป็นเงินสูงสุดถึง 12 ล้านปอนด์ (ราวๆ 488 ล้านบาท) ซึ่งนี่ไม่รวมค่าแกะสลักที่เขาจะจ่ายแยกอีกเป็นต่างหาก

 

ข้อความที่มหาเศรษฐีเขียนเข้ามาให้เว็บไซต์ช่วยตามหา

 

แน่นอนว่าบนเว็บไซต์แห่งนี้ไม่มีภูเขาวางขายอยู่แน่ๆ แต่ว่าเศรษฐีผู้เป็นลูกค้าระดับติดดาวของเว็บไซต์ได้ร้องขอกับทางเว็บว่าให้ช่วยกระจายข่าวแก่สาธารณะตามหาให้หน่อย เพราะเขาหวังว่าที่นี่จะช่วยให้เขาหาสถานที่ที่เหมาะสมกับความต้องการได้

ทางด้าน Aaron Harpin CEO และผู้ก่อตั้งเว็บไซต์ก็บอกว่าปกติมหาเศรษฐีคนนี้มักจะยื่นเรื่องตามหาสินค้าฟุ่มเฟือยต่างๆ อยู่เป็นประจำอยู่แล้ว แต่ว่าครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่พวกเขาไม่สามารถหาสินค้าได้ดั่งที่ลูกค้าต้องการจริงๆ

 

 

“ลูกค้าคนนี้เป็นคนหนึ่งที่อยู่กับเรามาตั้งแต่ตอนเริ่มต้นและมักจะส่งข้อความมาตามหาไอเทมแปลกๆ ต่างๆ ที่พวกเราไม่มีขายอยู่บนเว็บไซต์ ทั้งหมดที่ผ่านมาพวกเราสามารถตามหาให้กับเขาได้ แต่ครั้งนี้เราต้องขอความช่วยเหลือจริงๆ” Harpin กล่าว

ถ้าหากว่าใครแถวๆ นี้ที่มีภูเขาเป็นของตัวเองอยู่ในสหราชอาณาจักรและอยากจะขายต่อล่ะก็ สามารถไปกรอกรายละเอียดได้ที่ hushhush เลยนะฮ่าๆ

 

ที่มา: odditycentralhushhush


Tags:

Comments

Leave a Reply