หนุ่มบอก “รอแต่งงานแล้วค่อยมีอะไรกัน” พอถึงวันนั้นจึงพบว่าเขามี “จุ๊ดจู๋ที่เล็กจิ๋วมาก”!!

เชื่อว่าเพื่อนๆ บางคนอาจมีความคิดที่อยากจะอดทนรอ “มีเซ็กส์” กับคนรักหลังจากที่แต่งงานกันแล้ว ซึ่งนั่นอาจเกิดจากความตั้งใจหรือความเชื่อส่วนบุคคลบางอย่าง

เช่นเดียวกันกับสามีของหญิงสาวคนนี้ เมื่อเขาบอกกับเธอว่าอยากจะรอให้แต่งงานกันก่อนแล้วค่อยมีเซ็กส์กัน แต่เมื่อถึงวันที่ได้แต่งงานกันจริงๆ ในที่สุดหญิงสาวก็ได้ล่วงรู้ความลับบางอย่างของเขา

 

 

เธอคนนี้ได้เล่าประสบการณ์ตรงผ่านเว็บไซต์ Reddit เกี่ยวกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นระหว่างเธอที่อายุ 27 ปี และสามีวัย 32 ปี

ทั้งคู่คือข้าวใหม่ปลามันที่เพิ่งแต่งงานกันไปในวันที่ 2 ก.พ. 2019 หลังจากที่คบหากันได้ 6 เดือนและตัดสินใจหมั้นหมายกันเมื่อประมาณ 6 เดือนก่อนหน้านี้

 

โพสต์ของเธอ

 

เธอบอกว่าชายหนุ่มได้ขอเธอไว้ตั้งแต่แรก อยากรอให้แต่งงานกันก่อนแล้วค่อยมีอะไรกัน ซึ่งเขาบอกกับเธอว่าเขาไม่ได้เคร่งศาสนาอะไรหรอก เพียงแต่เขาเป็นคน “หัวโบราณ” ก็เท่านั้นเอง

เอาจริงๆ เธอก็ไม่ได้ติดใจอะไรกับสิ่งที่เขาขอ ซึ่งถึงแม้ว่ามันจะมีโอกาสประมาณ 2 ครั้งที่พวกเขาจะได้มีอะไรกันตามอารมณ์ที่พัดพาไป แต่ฝ่ายชายก็มักจะหยุดกลางคันอยู่เรื่อย และบอกให้รอถึงวันแต่งงานก่อน

 

 

จนกระทั่งในวันที่ทั้งสองคนแต่งงานกันเรียบร้อย พวกเขาดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์กันอย่างหวานชื่น และแน่นอนว่าสิ่งที่หญิงสาวรอคอยมาอย่างเนิ่นนานก็คือการได้บรรเลงบทเพลงรักกับคุณสามีนั่นเอง

แต่เมื่อกำลังจะมีอะไรกัน จังหวะเข้าด้ายเข้าเข็ม มันทำให้เธอเหลือบไปเห็นว่า “จุ๊ดจู๋” ของสามีนั้นมีขนาด “เล็กจิ๋ว” เอามากๆ ซึ่งนั่นมันคือสิ่งที่เรียกว่า Micropenis !!

Micropenis คืออวัยวะเพศชายที่มีขนาดเล็กมากผิดปกติ เป็นกรณีที่มันไม่มีพัฒนาการในการเจริญเติบโต แล้วถามว่าเล็กขนาดไหน มันก็คือน้อยกว่า 2.5 เซนติเมตร หรือไม่เกิน 1 นิ้ว!!

 

 

งานนี้เธอถึงกับช็อกจนทำตัวไม่ถูกไปเลย เพราะเธอได้รับรู้ความจริงแล้วว่าสามีไม่ได้เป็นคนหัวโบราณแต่อย่างใด เพียงแต่ว่าเขามีน้องชายที่ยังไม่พร้อมใช้งานเท่านั้นเอง

หลังจากวันนั้น เธอก็ไม่อาจมองเขาได้เหมือนเดิมอย่างแท้จริง แม้เธอจะพยายามทำตัวตามปกติ ไม่อยากให้เขาต้องรู้สึกละอายใจกับสิ่งที่เป็น แต่ถึงอย่างนั้นเธอก็อดคิดถึงเรื่องนี้ไม่ได้เลยจริงๆ

 

 

อย่างไรก็ตาม ปัจจุบันมีวิธีการที่สามารถช่วยเพิ่มขนาดด้วยฮอร์โมนได้ ซึ่งหวังว่าทั้งสองคนจะพากันไปปรึกษาผู้เชี่ยวชาญ และได้รับชีวิตเซ็กส์แบบปกติกลับมาในเร็ววัน

 

ที่มา: u/throwaway_peen34

Comments

Leave a Reply