หนุ่มญี่ปุ่นถูกตำรวจจับ หลังพบว่า “แอบเลียหัว” พนักงานออฟฟิศสาว กลางสถานีรถไฟ

ประเทศญี่ปุ่นถือว่าเป็นประเทศที่คนไทยมองว่าน่าอยู่และน่าท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก แต่กลับกันสำหรับคนญี่ปุ่นแล้วเขาคิดว่าสังคมของพวกเขานั้นตึงเครียดไม่น่าอยู่ ส่งผลให้คนที่มีปัญหาทางจิตเพิ่มสูงขึ้น

ครั้งนี้ก็เช่นกัน เมื่อสาวพนักงานบริษัทแห่งหนึ่งในประเทศญี่ปุ่น ถูกหนุ่มโรคจิตคนหนึ่ง “เลียหัว” ของเธอกลางสถานีรถไฟ

 

 

เรื่องนี้เกิดขึ้นในจังหวัดคานางาวะ ประเทศญี่ปุ่น ณ สถานีรถไฟโยโกฮามะ ขณะที่พนักงานบริษัทสาววัย 29 ปีกำลังเคลื่อนตัวผ่านฝูงชนที่แออัดกันรอขึ้นรถไฟ

หลังจากที่ขึ้นบันไดเลื่อนในสถานีมาได้ เธอก็รู้สึกว่าหลังหัวของตัวเองนั้นเหนียวๆ จึงเอามือไปลูบๆ ดู และพบว่าที่ผมของเธอมีของเหลวใสๆ เหนียวเหนอะหนะติดอยู่

 

 

และด้วยที่เธอไม่มีเวลาจะไปแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ เธอจึงตัดสินใจที่จะหาตัวคนร้ายเอง โดยขอดูกล้องวงจรปิดจากทางสถานีและพยายามแกะรอยของคนร้าย

ในที่สุดก็พบกับคนร้ายจนได้ โดยคนร้ายคือนาย Ryo Kikuchi หนุ่มวัย 23 ปีจากเมืองฟูจิซาวะ ซึ่งถือว่าเป็นโชคดีเนื่องจากการตรวจ DNA ของหนุ่มคนดังกล่าว ตรงกับน้ำลายที่อยู่บนหัวของผู้เคราะห์ร้าย

 

 

เนื่องจากทางเจ้าหน้าที่ไม่ทราบวิธีที่เขาทำ หนุ่มคนดังกล่าวจึงถูกตั้งข้อหา “ใช้น้ำลาย” กับผู้หญิงจากด้านหลัง  แต่อย่างไรก็ตามภายหลังผู้ต้องหาก็สารภาพออกมาว่า “ผมเลียหัวของเธอ”

สุดท้ายนี้จากรายงานไม่ระบุว่าผู้ต้องหาคนนี้ถูกลงโทษอย่างไร แต่ที่แน่ๆ คือความผิดครั้งนี้จะถูกบันทึกลงในประวัติของเขาไปตลอดกาล

 

ที่มา SoranewsNTV News 24


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply