เอาใจสาวโนตมอยากนมแบน ญี่ปุ่นเปิดขาย “บราลดขนาดหน้าอกแบบใหม่” ใส่สบาย ไม่อึดอัด

หน้าอกหน้าใจถือว่าเป็นส่วนหนึ่งของเสน่ห์ของผู้หญิง และขณะที่ผู้หญิงบางคนก็อยากจะมีหน้าอกหน้าใจเหลือเกิน ผู้หญิงอีกส่วนก็ไม่อยากที่จะมีหน้าอกหน้าใจ เนื่องจากมักถูกจ้องมองเป็นพิเศษและใส่เสื้ออะไรก็ดูเย้ายวนไปเสียหมด

แต่การที่จะซ่อนหน้าอกนั้นก็ทำได้อย่างยากลำบาก ครั้นจะซื้อบราลดไซส์ก็อึดอัด วันนี้บริษัท Grand Bleu’s Hadakakushi จากประเทศญี่ปุ่นได้เล็งเห็นปัญหาดังกล่าว จึงได้ออกผลิตภัณฑ์ใหม่มาเพื่อเหตุนี้โดยเฉพาะ!!

 

 

โดยผลิตภัณฑ์ใหม่ของพวกเขาก็คือ Petamune Maker Light Bar (Petamune แปลว่าอกกระดาน) ชุดชั้นในที่สามารถซ่อนหน้าอกของสาวๆ ได้อย่างแนบเนียน

 

 

Petamune Maker Light Bar ใช้ผ้ายืดอย่างดี ซึ่งสามารถยืดหดเข้ารูปกับหน้าอกของคุณได้เป็นดีและไม่ทำให้คุณรู้สึกอึดอัดอีกด้วย

นอกจากนี้วัสดุที่นำมาใช้ก็สามารถระบายอากาศได้เป็นอย่างดี ดังนั้นจึงสามารถใส่ในวันที่อากาศร้อนได้อย่างสบาย รวมถึงยังใส่ไปออกกำลังกายได้อีกด้วย เนื่องจากบราดังกล่าวช่วยลดแรงส่ายนั่นเอง

 

 

และนอกจากจะเอาใจผู้หญิงที่มีหน้าอกหน้าใจแล้ว บริษัทยังตั้งใจเอาใจกลุ่มลูกค้าที่เป็นนักคอสเพลย์เพศหญิงที่อยากคอสเพลย์เป็นตัวละครชายอีกด้วย ดังนั้นบริษัทก็เลยวาดการ์ตูนมาอธิบายความรู้สึกการใช้ด้วยซะเลย

 

*ไล่จากขวามาซ้าย* “ได้มาแล้ว”, “เอาล่ะ”, “ดีจัง มันไม่รัดหรืออึดอัดเกินไป”

 

“ฉันรู้สึกดีมาก ไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับสภาพอากาศหรือกังวลว่าจะมีคนมามองหน้าอก แถมยังทำให้ฉันแต่งชุดอะไรก็เข้า ฉันดีใจที่สุดเลย”

“*ถามเพื่อน* เป็นอะไรเหรอ?”, “*เพื่อนตอบ* บราลดขนาดที่ฉันซื้อมามันแน่นมากเลย”, “*อวดเพื่อน* แต่ที่ของที่ฉันใส่อยู่ดีมากเลยอ่ะแก

“*เพื่อนบ่น*งั้นฉันก็น่าจะซื้อมาใช้ด้วย”

 

หากใครสนใจบราลดขนาดสุดสบายตัวนี้ ก็สามารถเข้าไปสั่งได้ที่ Hadakakushi ได้เลยนะครับ สนนราคาอยู่ที่ 2,980 เยน (850 บาท)

 

ที่มา SoranewsPR Times


Tags:

Comments

Leave a Reply