คู่รักตัดสินใจหย่าใน ‘3 นาที’ หลังจูงมือจดทะเบียน เพราะผู้หญิงลื่น แล้วผู้ชายด่านังโง่!!

ชีวิตการแต่งงานของบางคู่อาจมีระยะเวลาที่ยืนยาวนานจวบจนทั้งชีวิต บางคู่ก็อาจเป็นช่วงเวลาสั้นๆ เพียงแค่ไม่กี่ปีหรือไม่กี่เดือนก็มีให้เห็นกันอยู่ไม่น้อย

แต่ว่าคงไม่มีกรณีไหนที่จะเร็วปานนกกระจอกไม่ทันจะกินน้ำเหมือนในกรณีนี้ เมื่อมีคู่รักแห่งหนึ่ง ‘หย่ากัน’ หลังจากที่แต่งงานกันได้เพียงแค่ 3 นาทีเท่านั้น และนับได้ว่าเป็นชีวิตคู่ที่น่าจะสั้นที่สุดในโลกเลยก็เป็นได้…

 

 

เรื่องราวที่ว่านี้เกิดขึ้นที่ประเทศคูเวตในเดือนที่ผ่านมา (ม.ค.) โดยสื่อท้องถิ่นรายงานว่าเหตุการณ์นี้ได้เริ่มจากความที่ทั้งสองได้จูงมือพากันไปจดทะเบียนที่อาคารของหน่วยงานราชการที่รับผิดชอบในเรื่องการจดทะเบียน

พวกเขาได้เซ็นทะเบียนสมรสเป็นที่เรียบร้อยด้วยความชื่นมื่นของทั้งสองฝ่าย และก็ดูเหมือนจะไม่มีอะไรที่มาทำให้ชีวิตรักของทั้งคู่จบลงในอีกไม่กี่นาทีข้างหน้า

 

 

แต่แล้วขณะที่เดินออกจากอาคารนั้นเองก็เกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้น เมื่อฝ่ายหญิงได้ลื่นล้มหน้าคะมำบนทางเดิน ทว่าแทนที่ฝ่ายชายจะช่วยเธอให้ลุกขึ้นมา เขากลับพูดว่า ‘นังโง่’ แทนซะอย่างงั้น

จากคำพูดที่ไม่ค่อยจะเข้าหูนี้ทำให้อารมณ์ของฝ่ายหญิงขึ้นในทันที และด้วยความโมโหจากคำพล่อยๆ นี้เธอได้หันไปร้องขอให้เจ้าหน้าที่ยกเลิกเอกสารที่เพิ่งเซ็นไป ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็ทำให้ตามประสงค์แต่โดยดี

พวกเขาแต่งงานกันได้เพียงแค่ 3 นาทีเพียงเท่านั้นหากนับตั้งแต่จรดน้ำหมึกเซ็นเอกสาร ซึ่งนับได้ว่าเป็นชีวิตคู่ที่สั้นที่สุดในประเทศคูเวตเลยทีเดียว

 

 

ขณะเดียวกันเรื่องได้กลายเป็นไวรัลบนอินเทอร์เน็ตในประเทศ โดยบางคนก็บอกว่าเป็นโชคดีของฝ่ายหญิงแล้วที่ยกเลิกชีวิตคู่กับชายคนนี้ เพราะไม่แน่ว่าวันข้างหน้าเธออาจถูกหยามน้ำใจไปมากกว่าเดิม

“ถ้าเขาแสดงปฏิกิริยาเช่นนี้ตั้งแต่ตอนเริ่มต้นชีวิตคู่ล่ะก็ มันคงจะดีกว่าถ้าหากเลิกกับเขาซะ”

“การแต่งงานที่ไม่มีความเคารพต่อกัน มันก็อาจล้มเหลวได้ตั้งแต่เริ่มต้นเลย” ความคิดเห็นส่วนหนึ่งของชาวเน็ต

 

ที่มา: dailymail, odditycentral, q8news


Tags:

Comments

Leave a Reply