ชายเมกันยื่นฟ้อง ‘แมคโดนัลด์’ หลังจากเจอหนูในแก้วมิลค์เชคที่ดูดไปเกือบหมดแก้ว!!

คำเตือน: บทความนี้อาจมีภาพหรือเนื้อหาที่ชวนขนลุก โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชม

 

คุณจะรู้สึกอย่างไร หากพบว่ามี ‘หนู’ อยู่ในเครื่องดื่มที่คุณเพิ่งทานเข้าไป…

 

Kenneth Moyer Jr ชาวรัฐโอไฮโอ้วัย 43 ปีได้ยื่นเรื่องฟ้องร้องต่อ ‘แมคโดนัลด์’ หลังจากที่เขาพบหนูตัวเขื่องนอนอยู่ในก้นแก้วมิลค์เชคช็อกโกแลตที่เขาซื้อจากทางร้าน

โดยเงินที่เขาเรียกร้องจากทางร้านแฟรนไชส์ชื่อดังคือ 100,000 ดอลลาร์สหรัฐ (ราวๆ 3.1 ล้านบาท) สำหรับสิ่งแปลกปลอมนี้ ซึ่งเขายืนยันด้วยว่าเขาเจอมันตอนที่ดูดมิลค์เชคจนแทบจะหมดแล้ว…

 

 

Moyer เล่าว่าเขาได้ใช้บริการร้านไดร์ฟ – ทรูแมคโดนัลด์สาขาหนึ่งในเมืองแอครอนเวลาประมาณ 13.15 น. ของวันที่ 15 ธันวาคม 2018 และได้ซื้อมิลค์เชคสองแก้วสำหรับเขาและเพื่อนอีกคน

จากนั้นเขาก็จิบไปเรื่อยๆ ระหว่างที่ขับรถกลับบ้าน แล้วในเวลาต่อมาก็สังเกตว่าหลอดที่ดูดมันเหมือนกับติดอะไรบางอย่างเข้าทำให้ดูดไม่ขึ้น

หลังจากส่งเพื่อนที่บ้านเสร็จเรียบร้อย เขาก็ขับรถกลับบ้านและจอดทิ้งไว้โดยที่ทิ้งมิลค์เชคเอาไว้ในรถประมาณ 2 – 3 นาทีเพื่อเดินไปเอาบุหรี่ และที่สุดก็ถึงเวลาคลี่คลายปริศนาที่ค้างคาใจว่าทำไมดูดไม่ขึ้นสักที เขาจึงได้เปิดฝาดู

แล้วสิ่งทีเขาพบมันก็ทำให้ตกใจแทบช็อก เพราะเขาพบว่ามิลค์เชคที่เขาดูดเข้าไปมันเหลือเพียงก้นๆ แก้วเท่านั้น แต่สิ่งที่เซอร์ไพรส์กว่าคือ ‘หนูเป็นๆ’ ดิ้นอยู่ในแก้ว!!

 

แก้วมิลค์เชคที่เจอหนูอยู่ในนั้น

 

“ผมแค่รำคาญที่หลอดมันดูดไม่ขึ้นสักทีน่ะ แต่คิดไม่ถึงจริงๆ ว่าจะเจอกับมันเข้า” Moyer กล่าว

หลังจากเจอกับสิ่งนี้เข้าได้เรียกแฟนสาวของเขามานอกบ้านเพื่อดูว่าเขาไม่ได้ตาฝาดไป และตลอดทั้งวันนั้นเขาก็รู้สึกสะอิดสะเอียนจนอ้วกไปทั้งวันเลย

เขากลับไปที่ร้านแมคโดนัลด์สาขาเดิมในเวลา 23.30 น. เพื่อบอกเรื่องนี้กับทางผู้จัดการร้าน ซึ่งเขาได้ถามว่ามันพอจะมีความเป็นไปได้ไหมที่หนูจะสามารถผ่านเครื่องทำไอศกรีมได้

ทางผู้จัดการก็อธิบายให้อย่างกระจ่างว่า รูที่อยู่ในเครื่องทำไอศกรีมมันมีขนาดเล็กเกินไปกว่าสิ่งมีชีวิตจะผ่านเข้าไปได้ นั่นจึงทำให้ทางผู้จัดการคิดว่านาย Moyer น่าจะกุเรื่องดังกล่าวขึ้นด้วยการเอาหนูใส่ไปในแก้วเอง

 

 

เขายังไม่ยอมแพ้ในวันต่อมา นาย Moyer โทรศัพท์ไปหาสำนักงานใหญ่ของแมคโดนัลด์ และข้อเสนอที่ได้รับกลับมาคือบัตรกำนัลหรือโอกาสในการเคลมประกัน ซึ่งเขาก็เลือกการเคลมพร้อมทั้งบอกว่าจะไม่กินแมคโดนัลด์อีกต่อไปแล้ว

อย่างไรก็ตามเรื่องนี้ยังไม่มีข้อสรุปที่ชัดเจนว่าแมคโดนัลด์ผิดจริงหรือเขากุเรื่องขึ้นกันแน่ แต่ทางแมคโดนัลด์ได้ปฏิเสธบอกว่าไม่มีทางเป็นไปได้แน่ๆ…

ซึ่งในตอนนี้ก็อยู่ในขั้นตอนการรอการพิสูจน์หลักฐาน นั่นก็คือแก้วมิลค์เชคพร้อมกับหนูตัวนั้นที่นาย Moyer ได้แช่แข็งเอาไว้และส่งให้ชั้นศาลนำไปทดสอบอยู่นั่นเอง

 

ที่มา: dailymail, thesun


Tags:

Comments

Leave a Reply