ชายญี่ปุ่นขโมยรองเท้ากว่า 70 คู่ สารภาพเอามาเพื่อ ‘เพิ่มความสุขทางเพศ’ จากการสูดกลิ่น!!

เพื่อเพิ่มความหฤหรรษ์ในเรื่องทางเพศ บางคนก็อาจเลือกใช้ เซ็กทอยส์ต่างๆ อย่างเครื่องสั่น โซ่ แส้ กุญแจมือตามแต่รสนิยมที่ชอบ และแน่นอนว่ามันไม่น่าจะใช่เรื่องที่ผิดอะไรถ้าหากไม่ทำให้คนอื่นเดือดร้อน

แต่ว่ามีชายคนหนึ่งที่มีวิธีเพิ่มกามอารมณ์แบบค่อนข้างจะแปลกไปสักหน่อย เพราะเขาชอบสูดดมกลิ่น ‘รองเท้า’ ที่ใช้แล้วของผู้อื่น ซึ่งนั่นทำให้เขาไปขโมยรองเท้าของชาวบ้านมาเป็นตัวช่วยถึง 70 คู่!!

 

 

Makoto Endo ชายวัย 40 ปีคือคนดังกล่าว เขาคอยขโมยรองเท้าของชาวบ้านในเขตจังหวัดโทจิงิ และไซตามะ เพราะเขาชื่นชอบการดมกลิ่นรองเท้าใช้แล้ว

นาย Endo สารภาพว่าเขาไม่แคร์แม้แต่น้อยว่ารองเท้าที่ขโมยมานั้น จะเป็นของผู้ชายหรือว่าผู้หญิง เพราะไม่ว่าจะเป็นของใครเขาก็สูดดมมันจนแทบจะสิ้นกลิ่นทั้งนั้น…

สื่อท้องถิ่นรายงานตอนนี้ Endo กำลังเผชิญกับข้อหาขโมยหลายข้อหา หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจพบรองเท้าที่บ้านของเขาเป็นจำนวนมากนั่นเอง

 

 

โดยทั้งนี้มีความเชื่อกันว่าเขาน่าจะขโมยรองเท้ามาแล้วกว่า 70 คู่ซึ่งมีมูลค่าอยู่ที่ราวๆ 2,100 ปอนด์ (ประมาณ 85,000 บาท) และทำมาตั้งแต่ช่วงเดือนมิถุนายนปี 2017 – เดือนสิงหาคมปี 2018

“ผมเพิ่มความสุขทางเพศด้วยการสูดกลิ่นของรองเท้าที่ใช้แล้ว โดยไม่สนว่ารองเท้านั้นจะเป็นของผู้ชายหรือผู้หญิงก็ตามแต่” Endo สารภาพกับทางเจ้าหน้าที่

 

 

เขาถูกจับกุมในเดือนกันยายนปี 2018 หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสงสัยว่าเขาน่าจะเป็นผู้อยู่เบื้องหลังการหายไปของรองเท้าจำนวนมากนั่นเอง

 

ที่มา: mirror, japantimes


Tags:

Comments

Leave a Reply