ร้านอาหารไทยในต่างแดนได้ใจคนต่างชาติ ประกาศเปิดร้านทุกวัน ไม่หวั่นแม้เจอพายุหิมะ

หากเพื่อนๆ ได้ติดตามข่าวสารในต่างประเทศในช่วงเวลาที่ผ่านมา คงจะพอทราบเรื่องราวของ Polar Vortex ที่ทำให้หลายๆ พื้นที่ในสหรัฐอเมริกาต้องพบกับความหนาวเย็นแบบไม่ได้ตั้งตัว

ซึ่งในเมือง Marquette รัฐมิชิแกนก็มีสภาพไม่ต่างกัน ต้องเจอกับพายุหิมะที่สร้างความเสียหายให้กับเมือง ทำให้การจราจรเคลื่อนตัวลำบาก ธุรกิจหลายๆ ธุรกิจก็พากันปิดในช่วงดังกล่าว

ดังนั้นในช่วงนี้ชาวเมืองก็เลยหาอาหารทานได้อย่างยากลำบาก ถ้าเจอร้านที่เปิดอยู่สักร้านหนึ่งก็เหมือนเป็นแสงสว่างในชีวิตให้กับพวกเขาเลยล่ะ เหมือนกับร้านอาหารไทยที่เราจะนำมาให้ดูนี่เอง

 

 

วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2019 ได้มีผู้ใช้ทวิตเตอร์ชื่อว่า @jbfan911 โพสต์ภาพพร้อมกับแคปชั่นว่า “อมก. ที่ซึ่งฉันอยู่มันมีพายุหิมะและร้านค้าหลายร้านก็ปิดในวันนี้

นอกจากร้านอาหารไทยร้านนี้ที่เปิดโดยหญิงชราตัวเล็กคนนี้ และดูสิ่งที่เธอโพสต์สิ ฟหกด่าสว”

 

.

โดยผู้หญิงคนที่เปิดร้านอาหารไทยคนดังกล่าวคือคุณออย เจ้าของร้าน Rice Paddy ที่แม้จะเจอกับพายุหิมะ แต่ก็ไม่หวั่นยังคงเปิดร้านพร้อมกับใช้เพจเฟซบุ๊กโพสต์ว่า “เออออโว้ย ร้านตูเปิดนะ”

 

 

ซึ่งการโพสต์บอกว่าร้านเปิดสุดฮาร์ดคอดังกล่าว ก็ได้กลายเป็นที่ฮือฮาในโซเชียลมีเดียอเมริกาทันที รวมถึงชาวเน็ตก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างมากมาย

 

ในเพจเฟซบุ๊กของร้านก็มีคนเข้ามาบอกรักเธอกันเต็มไปหมด

 

คิดถึงร้าน Rice Paddy จัง

 

รักเธอจังเลยยย

 

ก็เรียกได้ว่าการเปิดร้านแบบฮาร์ดคอในวันที่หิมะตกนี้ได้เรียกเสียงฮาและสร้างสีสันได้เป็นอย่างดี ใครที่อยู่แถวนั้นและหาร้านทานข้าวไม่ได้ ก็ลองไปร้านนี้กันดูนะครับ

 

ที่มา NextsharkWotsmqt


Tags:

Comments

Leave a Reply