เมื่อ ‘Black Panther’ มาเจอกับ ‘Crazy Rich Asians’ หลังงาน Party ที่ SAG Awards 2019!!

เมื่อวันที่ 27 มกราคม 2019 ที่ผ่านมาได้มีงานประกาศรางวัลภาพยนตร์ยอดเยี่ยมที่งาน SAG Awards อีกหนึ่งงานประกาศรางวัลที่ยิ่งใหญ๋ โดย ‘Black Panther‘ เป็นหนึ่งในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ปี 2018 จาก Marvel ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิง และกวาดรายได้ไปถึงพันล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือราวๆ สามหมื่นล้านกว่าบาท

โดยงานนี้ได้มีดารา นักแสดงดังมากมายที่ได้เข้าร่วมงาน แต่สิ่งที่แย่งจุดสนใจจากผู้คนในงาน และสื่อไปได้คือ เมื่อเหล่านักแสดงนำผิวสีจากฝั่ง ‘Black Panther‘ เข้าร่วมถ่ายรูปกับเหล่านักแสดงนำที่เป็นเอเชียนทั้งหมดจาก ‘Crazy Rich Asians

 

บรรยากาศภายในงาน SAG Awards

 

ทางฝั่งของ Black Panther ได้รับรางวัลทั้งทีมนักแสดงภาพยนตร์ยอดเยี่ยม เอาชนะผู้เข้าชิงอย่างภาพยนตร์เรื่อง A Star Is BornCrazy Rich Asians และ Bohemian Rhapsody ด้วย

 

ทีมนักแสดงนำอย่าง Chadwick Boseman

 

ภาพหมู่ของ ‘Black Panther’ และ ‘Crazy Rich Asians’

https://www.instagram.com/p/BtMXYjfFMBP/?utm_source=ig_embed

 

เนื้อความว่า “โมเม้นต์ที่เรียกว่ายอดเยี่ยมที่สุดในงาน SAG Awards เมื่อเหล่านักแสดงอย่าง ‘Black Panther‘ และ ‘Crazy Rich Asians‘ ได้ร่วมเฟรมเดียวกัน”

โดยทั้งสองภาพยนตร์ต่างได้รับชื่อเสนอเข้าชิงในสาขาเดียวกัน คือ ภาพยนตร์ที่แสดงให้เห็นถึงความเป็นเชื้อชาติได้ยอดเยี่ยม อีกทั้งสองภาพยนตร์ยังเป็นหนึ่งในภาพยนตร์ที่ใช้นักแสดงนำจากคนผิวสีเดียวกันทั้งหมดด้วย

 

หนึ่งในอินสตาแกรมของนักแสดงในภาพยนตร์เรื่อง ‘Crazy Rich Asians’

https://www.instagram.com/p/BtMRH5QgWFB/?utm_source=ig_embed

 

“นี่แหละเป็นอะไรที่ผมอยากจะเห็นที่สุด เป็นอะไรที่ผมอยากให้อนาคตเป็นอย่างนี้ และอนาคตได้อยู่ตรงนี้แล้ว”

งานประกาศรางวัลในครั้งนี้ ทำให้เราเห็นว่าทั้งสองภาพยนตร์ที่แสดงโดยนักแสดงผิวสี และนักแสดงเชื้อสายเอเชียต่างได้รับเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลทั้งคู่ และหวังว่าวันหนึ่งจะมีโอกาสได้เห็นพวกเขาแสดงภาพยนตร์ร่วมกันในอนาคต

ที่มา: asiaonepeoplethestandard


Tags:

Comments

Leave a Reply