หนุ่มอังกฤษผุดไอเดีย ‘พ่อบ้านเปลือย’ งานพาร์ทไทม์รายได้งามชั่วโมงละ 1,200 บาท!!

คำเตือน: บทความนี้อาจมีภาพที่ไม่จรรโลงใจอยู่บ้าง โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชม

 

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่อยากมีรายได้เพิ่มและคิดว่าเรือนร่างของคุณสามารถที่จะเป็นจุดขายได้ล่ะก็ บางทีคุณอาจจะเลียนแบบชายคนนี้ที่เขารับจ้างทำความสะอาดบ้านแบบเปลือยๆ!!

 

 

นาย Daniel Aitken ชาวเมืองไบรท์ตันวัย 26 ปีได้เริ่มต้นกิจการ ‘พ่อบ้านเปลือย’ เมื่อประมาณ 2 สัปดาห์ที่แล้ว ซึ่งในเริ่มแรกเป็นไอเดียที่เขาใช้อำพ่อแม่แบบขำๆ แต่เขาก็คิดว่ามันน่าจะเวิร์คเลยทำให้เป็นความจริงขึ้นมา

จนถึงตอนนี้เขาบอกว่าเป็นบูมเอามากๆ และสามารถทำเงินได้จำนวนไม่น้อย!?

 

 

โดยงานที่ว่าของเขานี้ก็คือการทำความสะอาดบ้านตามบ้านต่างๆ เหมือนกับพ่อบ้านแม่บ้านพาร์ทไทม์ทั่วๆ ไป แต่มีความแตกต่างตรงที่ว่าเขาจะล่อนจ้อนไม่เหลืออะไรนอกจากถุงมือเท่านั้นในการทำความสะอาด

ส่วนค่าบริการของเขาก็เพียงแค่ 30 ปอนด์ (ประมาณ 1,200 บาท) ต่อชั่วโมงก็เท่านั้นเอง!!

 

“ส่วนมากลูกค้าของผมมักจะเดินตามผมไปห้องนู้นห้องนี้ระหว่างที่ผมทำความสะอาดไปด้วย ผมบอกเลยว่าผมมีสกิลในการทำสิ่งต่างๆ อย่างเหลือล้นเลยแหละ”

“ผมก็คิดนะว่ามันเป็นงานที่ค่อนข้างจะไม่คงที่เท่าไหร่นัก แต่ผมก็เห็นช่องว่างในตลาดและคิดว่าน่าจะเอาตัวเองกระโดดมายังช่องว่างที่ว่านี้น่ะ”

 

ลองดูการทำงานของเขาซะก่อน

 

“ผมเพิ่งจะเริ่มงานพ่อบ้านเปลือยมาแค่ 2 สัปดาห์เท่านั้นเอง แต่ผมก็เห็นว่ามันน่าจะไปได้ด้วยดี เพราะตอนนี้ผมยุ่งเอามากๆ เลย”  Daniel กล่าว

สำหรับเงินที่ได้มาจากงานนี้ Daniel คิดว่าจะเก็บเอาไว้เพื่อซื้อบ้านเป็นของตัวเองสักหลังหนึ่งนั่นเอง

 

 

“ผมเพิ่งจะทำความสะอาดบ้านหกหลังไปในหนึ่งสัปดาห์ที่ผ่านมา และถึงแม้ว่าผมจะเปลือยแต่ผมไม่ได้รู้สึกอึดอัดอย่างใด เพราะผมค่อนข้างเป็นคนมั่นใจในตัวเอง”

“ส่วนลูกค้าส่วนใหญ่ของผมก็มีทั้งผู้ชายผู้หญิงผสมกันแต่ส่วนมากจะอยู่ในช่วงวัยกลางคนน่ะ ผมไม่ได้อะไรเลยสักนิดเพราะคิดว่าสิ่งเหล่านี้พวกเขาน่าจะเคยเห็นมาก่อนแล้วแน่ๆ” Daniel กล่าวเพิ่ม

 

 

นอกจากการทำความสะอาดบ้านแบบสุดเนี๊ยบที่เขารับประกันแล้ว นาย Daniel ยังมีวิชานวดอีกด้วย นั่นจึงทำให้เกิดอีกงานหนึ่งคือรับนวดให้ลูกค้าหลังจากทำความสะอาดเสร็จ

ซึ่งจะมีค่าบริการอยู่ที่ 45 ปอนด์ (ราวๆ 1,800 บาท) ต่อชั่วโมงเป็นอีกหนึ่งรายได้เสริม

 

 

“ความฝันของผมคือในอนาคตอยากจะสร้างบ้านเป็นของตัวเอง และผมเต็มใจที่จะทำอะไรก็ตามเพื่อให้มันประสบความสำเร็จ” Daniel กล่าวทิ้งท้าย

 

ที่มา: dailymail, mirror, thesun


Tags:

Comments

Leave a Reply