เกิดเป็นคำถามอีกครั้งกับงาน Super Bowl ที่ Adam Levine ถอดเสื้อโชว์แต่ไม่โดนวิจารณ์

ยังไม่จบกับเรื่องของงานแสดงช่วงพักครึ่งที่จัดขึ้นในการแข่งขันรอบชิงแชมป์อเมริกันฟุตบอล NFL ‘Super Bowl’ ครั้งที่ 53 ที่ล่าสุด Maroon 5 ได้รับเชิญให้มาแสดงในงานสุดยิ่งใหญ่ครั้งนี้ และได้รับคำวิจารณ์ในแง่ลบไปมากมาย

ล่าสุด ผู้คนกลับตั้งคำถามขึ้นอีกว่า Adam Levine ถอดเสื้อในการแสดง ‘Halftime Show’ แต่ทำไมเขากลับไม่โดนด่าเหมือนตอน Janet Jackson ที่ขึ้นแสดงพร้อมกับ Justin Timberlake ในปี 2004 ล่ะ??

 

ข่าวเก่า: สรุปประเด็นดราม่า Maroon 5 ถูกวิจารณ์ว่าเป็น Super Bowl Halftime Show ยอดแย่แห่งปี

 

งานแสดงที่ Adam Levine ถอดเสื้อโชว์

 

ต้นเหตุที่ทำให้คนต่างชี้ถึงความสองมาตรฐานในการแสดงปี 2019 ครั้งนี้ ต้องย้อนกลับไปในงาน ‘Super Bowl’ ปี 2004 ที่กลายเป็นข่าวโด่งดัง

เมื่อนักร้องชื่อดังอย่าง Justin Timberlake เผลอเอามือไปเกี่ยวเสื้อของนักร้องตัวแม่อย่าง Janet Jackson ทำให้จุกของเธอโผล่ออกมาระหว่างการแสดง…

 

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตอนงาน ‘Super Bowl’ ในปี 2004

 

ในครั้งนั้นต่างมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์มากมายถึงสิ่งที่เกิดขึ้น และสิ่งที่ทำให้ชาวเน็ตต่างไม่พอใจก็เพราะว่า คนที่โดนปรับและถูกขึ้นแบล็คลิสต์คลื่นวิทยุของอเมริกา คือ Janet Jackson แต่เพียงผู้เดียว…

 

 

กลับมาในงานล่าสุดอย่าง ‘Halftime Show’ ครั้งนี้ ทำให้มีคำถามตามมามากมายว่า “ทำไม Adam Levine ถึงสามารถถอดเสื้อโชว์ แล้วคนถึงรับได้? แต่ทำไม Janet Jackson (ที่ไม่ได้ตั้งใจ) เผยให้เห็นบางส่วนเท่านั้น คนถึงรับไม่ได้กัน?”

 

คอมเม้นท์บางส่วนที่พูดถึงเรื่องนี้ “คงโอเคสินะ ที่เห็นหน้าอกของ Adam แต่ไม่โอเคถ้าเป็นของ Janet?”

https://twitter.com/aishatyler/status/1092237365530128384

 

น่าสงสาร Adam จริงๆ อาชีพเขาต้องโดนป่นปี้เหมือนกับ Janet แน่ๆ อ้อ…แต่เดี๋ยวนะ ช่างมันเถอะ!!

 

ปีหน้า Janet Jackson ควรได้รับเชิญให้มาร่วมแสดงอีก และจุก**ของเธอควรจะได้รับการเฉลิมฉลองเหมือนของ Adam เช่นกัน

https://twitter.com/tracelysette/status/1092305395786252289

 

ประเทศนี้ควรจะมานั่งจับเข่าคุยกันจริงๆ จังๆ เสียทีว่า เอ่อ… หัวนมของ Adam นั้นคนให้ความยอมรับผ่านสื่อมากกว่า แต่ Janet นั้นกลับได้รับความอับอาย และถูกแบล็กลิสต์ในสิ่งที่เธอไม่ได้เป็นคนทำอีกต่างหาก

 

อย่างไรก็ตาม Adam Levine ยังไม่ได้ออกมาให้ความเห็นถึงเรื่องราวสองมาตรฐานนี้ แต่เขาได้ออกมาเปิดเผยถึงงานแสดงที่คนวิจารณ์ว่ายอดแย่ที่สุดว่า…

 

โพสต์อินสตาแกรมของ Adam ในคืนงานแสดง ‘Super Bowl’

https://www.instagram.com/p/BtcR7g5Dtg7/

 

“ตอนที่พวกเราได้รับผิดชอบในการแสดงโชว์ครั้งนี้ ผมหยิบปากกาออกมาแล้วเขียนทุกอย่างออกมาจากใจของผม และหนึ่งในนั้นคือคำที่ผมเอาใช้กับโคมไฟที่ลอยไปมาในคืนนี้ 

ผมอยากขอบคุณจักรวาลใบนี้ที่ให้พวกผมได้แสดงโชว์ครั้งประวัติศาสตร์ พวกเราขอขอบคุณแฟนๆ ด้วยที่ผลักดันความฝันของเราให้เป็นจริง และขอบคุณทุกคำวิจารณ์ที่จะทำให้พวกผมพัฒนาขึ้น เราทุกคนคือหัวใจดวงเดียวกัน”

 

ที่มา: uniladbuzzfeedindy100unilad


Tags:

Comments

Leave a Reply