สวนสัตว์ออสเตรเลีย จัดประกวดเอาชื่อแฟนเก่ามาตั้งชื่องูพิษต้อนรับวาเลนไทน์

ใกล้เข้ามาแล้วกับวันวาเลนไทน์ที่ใครหลายๆ คนต่างก็รอคอยให้มาถึง เหล่าคนมีความรักก็คงเตรียมตัวจัดเซอร์ไพรส์ฉลองวันแห่งความรักกันอย่างชื่นมื่น แต่สำหรับคนโสดบางคนมันก็คือวันพฤหัสบดีที่ 14 กุมภาเท่านั้นแหละ

ห้างร้าน หน่วยงานต่างๆ ก็เริ่มจะมีการจัดกิจกรรมต้อนรับวันแห่งความรัก ซึ่งกิจกรรมก็ออกแนวหวานชื่นอบอวลไปด้วยความรักทั่วไป แต่ไม่ใช่ที่สวนสัตว์ Wild Life Sydney แห่งประเทศออสเตรเลียอย่างแน่นอน!!

กิจกรรมที่ว่านี้ คือกิจกรรมจัดประกวดตั้งชื่องู โดยจะให้ผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมนำชื่อแฟนเก่ามาตั้งชื่อให้กับงูสีน้ำตาล งูที่มีพิษร้ายรายอันดับต้นๆ ของโลก

 

งูสีน้ำตาลออสเตรเลีย

 

ผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมนี้จะต้องเขียนชื่อแฟนเก่า (ที่จะเอามาตั้งชื่อให้กับงูพิษตัวนี้) พร้อมเหตุผลโดนๆ ที่ทำให้กรรมการตัดสินที่จะให้เป็นชื่อของเจ้างูพิษตัวนี้

นอกจากจะได้เอาชื่อแฟนเก่ามาตั้งชื่องูพิษแล้ว ผู้เข้าร่วมยังได้ทำบุญอีกด้วย โดยผู้เข้าร่วมการประกวดจะต้องบริจาคเงินอย่างน้อย 1 ดอลลาร์ออสเตรเลีย (ประมาณ 23 บาท) และเงินส่วนนี้จะถูกนำไปสมทบทุนให้กับกองทุนอนุรักษ์ชีวิตแห่งป่า

 

ภาพประกอบบทความไม่เกี่ยวข้องกับงูในเรื่อง ไม่ใช่งูพิษจ้า

 

กองทุนนี้จะทำกิจกรรมเกี่ยวกับการอนุรักษ์ ศึกษาและวิจัยเกี่ยวกับสัตว์ป่าพื้นเมืองของออสเตรเลีย ได้ทั้งบุญได้ทั้งความสะใจด้วย

ผู้ที่ชนะการประกวดจะได้รับประกาศนียบัตรพร้อมสิทธิพิเศษ เข้าเยี่ยมชมสวนสัตว์ฟรีตลอดปีอีกด้วย คุ้มค่าจริงๆ

 

ภาพประกอบบทความไม่เกี่ยวข้องกับงูในเรื่อง ไม่ใช่งูพิษจ้า

 

การประกาศผลผู้ชนะจะจัดขึ้นในวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2019 เพื่อให้ผู้ชนะการประกวดได้เฉลิมฉลองไปพร้อมๆ กับสวนสัตว์แห่งนี้ ช่างเป็นกิจกรรมที่แปลกแหวกแนวจริงๆ

 

ภาพประกอบบทความไม่เกี่ยวข้องกับงูในเรื่อง ไม่ใช่งูพิษจ้า

 

แบบนี้หรือเปล่าที่เค้าเรียกว่า “อิงูพิษ” ของจริงงงงง

 

ที่มา wildlifesydney


Tags:

Comments

Leave a Reply