หนุ่มลงมือขโมยรถและข่มขืน ‘ม้า’ คาคอก สารภาพทำจริงและเป็นการตัดสินใจที่ผิด!!

แม้ว่าคนเราจะมีความชอบที่แตกต่างกันในเรื่องของ ‘รสนิยมทางเพศ’ แต่ว่ามันคงไม่ใช่เรื่องที่ดีแน่ๆ ถ้าหากไปบังคับข่มขืนใจผู้อื่น และยิ่งด้วยเป็นสัตว์เหมือนกับในกรณีนี้

เมื่อมีชายคนหนึ่งลงมือข่มขืนม้าคาคอก ซึ่งในภายหลังเขาก็ถูกจับกุมตัวได้เป็นที่เรียบร้อยและบอกว่านั่นเป็นการตัดสินใจที่ผิดพลาดอย่างหนึ่งในชีวิตของเขาเลยทีเดียว!?

 

นาย Kenneth L. Duyck ผู้ก่อเหตุในครั้งนี้

 

ในเดือนเมษายนปี 2018 ได้เกิดเหตุการณ์วิตถารขึ้นจากความที่นาย Kenneth L. Duyck ชายวัย 21 ปีชาวรัฐโอเรกอน ประเทศสหรัฐฯ ลงมือข่มขืน ‘ม้า’ ชื่อว่า Ellie ในคอกของคนอื่น

การจับกุมตัวเขาได้นี้เกิดขึ้นจากความที่เจ้าของคอกม้าแห่งนั้น สังเกตว่าเชือกที่ผูกม้าอยู่นั้นมันมีวิธีการผูกแปลกๆ ไม่เหมือนกับที่เคยผูก และนอกจากนี้ยังเห็นคราบอสุจิอยู่บนตัวม้าด้วย

 

 

เธอจึงนึกขึ้นได้ว่าก่อนหน้าวันที่เกิดเหตุ มีชายคนหนึ่งที่มีชื่อเรียกสั้นๆ ว่า Duyck ร้องขอจะมานอนที่คอกม้าของเธอแต่เธอปฏิเสธไป นี่น่าจะเป็นเรื่องที่เกี่ยวข้องกันแน่ๆ จึงมีการแจ้งตำรวจและนำไปสู่การรวบตัวเขาได้ในที่สุด

ศาลได้สั่งตัดสินให้ Duyck รับโทษจำคุก 20 เดือนด้วยกัน พร้อมทั้งสั่งห้ามให้เขาเลี้ยงม้าหรือสัตว์อื่นๆ เป็นระยะเวลา 15 ปีจากความผิดที่เกิดขึ้น โดยขณะที่เขาอยู่ที่ชั้นศาลก็ได้ให้คำรับสารภาพทั้งหมด

ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการข่มขืนม้าหรือว่าการที่เขาไปขโมยรถปิ๊กอัพคันหนึ่งมา…

 

 

โดยก่อนหน้านี้เขาเคยถูกจำคุกมาแล้ว และนอกจากนี้ยังได้รับการวิจัยฉันว่ามีภาวะออทิสติกกับสมาธิสั้น ซึ่งศาลก็สั่งให้เขาไปเข้ารับการประเมินสภาพจิตใจที่โรงพยาบาลของรัฐ

ซึ่งในช่วงเวลาที่ก่อเหตุเขาอธิบายว่า เขาไม่ได้กินยาระงับอาการมาเป็นเดือนแล้วและนั่นอาจไปสู่การตัดสินใจที่ผิดพลาดในครั้งนี้

 

ที่มา: mirror, oregonlive, ibtimes


Tags:

Comments

Leave a Reply