ยังรออยู่… น้องสาวนักฟุตบอลผู้สูญหาย โพสต์ภาพ ‘เจ้าตูบ’ นั่งเหม่อลอยคอยเจ้าของกลับบ้าน

เมื่อวันที่ 21 มกราคม 2019  Emiliano Sala ดาวเตะชาวอาร์เจนตินาได้โดยสารเครื่องบิน Piper Malibu เดินทางจากเมืองน็องต์ ประเทศฝรั่งเศส ไปยังเมืองคาร์ดิฟฟ์ หลังจากที่เซ็นสัญญาค้าแข้งร่วมกับทีม คาร์ดิฟ ซิตี้

แต่ว่าหลังจากนั้นก็ไม่มีใครได้ข่าวหรือมีการพบเห็นเขาอีกเลย…

 

Emiliano Sala

 

หลังจากการหายตัวไปเป็นเวลาหลายวันของ Sala ก็ได้มีการค้นพบเครื่องบินลำที่เขาโดยสาร นอนจมอยู่ใต้ท้องทะเลบริเวณช่องแคบอังกฤษ พร้อมกับร่างที่ติดอยู่ในซากนั้นหนึ่งร่าง

โดยในตอนนี้ยังไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นร่างที่พบเจอว่าเป็นร่างของ Sala หรือนาย David Ibbotson นักบินวัย 59 ปีกันแน่ แต่ก็เป็นที่เชื่อกันว่าเขาน่าจะไม่รอดชีวิตจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้

ข่าวนี้ได้กลายเป็นข่าวดังไปทั่วทั้งโลก พร้อมกับความเสียใจโศกเศร้าของแฟนบอลและญาติๆ

แต่นอกจากญาติๆ แล้ว ก็ยังมีอีกหนึ่งชีวิตที่รอให้เขากลับบ้านอยู่…

 

Sala และสุนัขของเขา

 

Romina น้องสาวของดาวเตะผู้ล่วงลับได้โพสต์ภาพของเจ้า Nala สุนัขตัวโปรดของพี่ชายในเฟซบุ๊กของเธอ พร้อมกับพิมพ์ข้อความประกอบไว้ว่า ‘Nala ก็ยังรอพี่อยู่เหมือนกันนะ’ 

 

ภาพสุดสะเทือนใจของเจ้า Nala ที่รอคอยให้เจ้าของกลับบ้าน

 

โดยภาพที่ว่านี้เป็นภาพของเจ้าตูบที่นั่งเหม่อมองออกไปข้างนอกบ้านเหมือนกับว่ามันกำลังรอคอยอะไรบางอย่าง หรือบางคนให้กลับมาหามันอีกครั้งหนึ่ง

 

ภาพแรกที่มีการค้นพบซากเครื่องบิน

 

อย่างที่ทราบกันดีว่าก่อนหน้านี้ภารกิจในการตามหาตัว Sala ของทางการได้ยกเลิกไปแล้ว หลังจากที่ค้นหาถึง 4 วันเต็มก็ไม่พบแม้แต่วี่แวว

 

 

แต่ว่าครอบครัว เพื่อนๆ และแฟนบอลก็ได้ระดมทุนกันจัดจ้างให้มีการค้นหาอีกครั้งก่อนที่จะนำไปสู่การค้นพบซากเรือในครั้งนี้นั่นเอง

 

ครอบครัวขณะที่เดินทาง เมื่อได้รับแจ้งข่าวการค้นพบ

.

 

ที่มา: dailymail, newshub, stuff


Tags:

Comments

Leave a Reply