คู่รักเจอกันระหว่าง “ถ่ายหนังโป๊” และตกหลุมรักกันในทันที ตัดสินใจคบกันแม้อายุห่าง 35 ปี

เขาว่ากันว่า “ความรัก” มันไม่เลือกสถานที่และเวลาเกิด ไม่ว่าคุณจะทำอะไรอยู่ที่ไหนก็ตาม ความรักก็สามารถเกิดขึ้นได้เสมอ ไม่ว่าจะเป็นตอนคุณถ่าย “หนังโป๊” อยู่ก็ตาม

เหมือนอย่างคู่รักที่เราจะนำมาให้เพื่อนๆ ได้ชมกันในวันนี้ พบกับ Lou Nesbit นางแบบนู๊ดวัย 20 ปีกับ Egon Kowalski นักแสดงหนักโป๊วัย 56 ปีจากประเทศเยอรมนี

 

 

คู่รักทั้งคู่ได้พบเจอกันครั้งแรกเมื่อ 3 ปีก่อน ระหว่างการถ่ายทำหนังโป๊ เพียงแค่ได้พบสบตากันครั้งแรก ทั้งคู่ก็เหมือนถูกดึงดูดเข้าหากันและกัน

ในทีแรก Egon ก็กังวลเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของพวกเขาทั้งคู่ เนื่องจากพวกเขามีอายุห่างกันถึง 36 ปี แต่ทาง Lou หาได้แคร์เรื่องอายุไม่

Lou คิดว่า Egon กับเธอมีอะไรหลายๆ อย่างที่เหมือนกันไม่ว่าจะเป็นอารมณ์ขันหรือสิ่งที่สนใจ นั่นทำให้เรื่องช่องว่างของอายุไม่ได้เป็นปัญหาสำหรับเธอเลย

 

 

“ฉันตกหลุมรักเขา เพราะเขามีบางอย่างที่คล้ายกับฉัน เราสามารถพูดคุยกันได้ทุกเรื่อง ฉันไม่เคยมีปัญหากับช่องว่างอายุของเรา ฉันเป็นคนใจกว้างและไม่เคยโทษอะไรแบบนั้นเลย

ผู้คนมักคิดว่าความสัมพันธ์ของเรานั้นว่ามันผิดหรือน่าขยะแขยง คิดว่าฉันคงทำไปเพื่อเซ็กส์หรือไม่ก็เงินและคิดว่านี่ไม่ใช่ความรัก มันคือสิ่งที่เราต้องเจอทุกวัน แต่เราก็เรียนรู้ที่จะอยู่กับมัน” Lou กล่าว

 

 

เธอยังเผยต่อว่าในตอนแรกที่บอกครอบครัวเกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่างเธอและแฟน ครอบครัวก็มีคำถามมากมาย แต่เมื่อได้อธิบาย พวกเขาก็เข้าใจและยอมรับได้

แถมในตอนนี้ครอบครัวแต่ละฝ่ายก็สนับสนุนความสัมพันธ์ของทั้งคู่เป็นอย่างดี จนในที่สุดจากความรักที่คนนอกมองว่าเป็นไปไม่ได้ มันสามารถเป็นไปได้ด้วยดี

 

ที่มา Ladbible, Mirror

Comments

Leave a Reply