ลูกเขยลืมแม่ยายไว้ที่จุดพักรถ ต้องให้คุณตำรวจโทรตาม กว่าจะรู้ตัวปาเข้าไป 50 กม.

อาการหลงลืม เป็นสิ่งที่สามารถเกิดขึ้นได้กับทุกคน ในทุกสถานการณ์เลยก็ว่าได้ บางคนอาจจะลืมของ บางคนอาจจะลืมจ่ายเงินค่าโทรศัพท์ หรือบางคนอาจถึงขั้นลืมแม่ยายเลยก็มี!!

เรื่องฮาๆ นี้เกิดขึ้นที่มณฑลกุ้ยโจว ประเทศจีน หลังจากที่หญิงวัยกลางคนรายหนึ่งเดินเข้ามาขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ เนื่องจากว่าเธอถูกลูกเชยที่ขับรถมาด้วยกัน ลิมเอาไว้ที่จุดพักรถ

 

 

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในระหว่างที่เธอและลูกเขยกำลังจะเดินทางกลับบ้านที่เมืองตูหยุน มณฑลกุ้ยโจว เพื่อฉลองปีใหม่กับทางครอบครัว

แต่ในระหว่างที่แวะเข้าห้องน้ำที่จุดพักรถ หญิงคนดังกล่าวได้ตกลงกับลูกเขยของเธอว่าจะผลัดกันเข้าห้องน้ำ เธอเล่าว่า

“เขาบอกว่าเขาจะลงไปเข้าห้องน้ำก่อน แล้วพอเขากลับมาฉันค่อยผลัดกันไป ฉันบอกเค้าเดี๋ยวฉันไปเข้าห้องน้ำนะ ไม่รู้เขาฟังได้ยินหรือเปล่า พอกลับมาฉันก็ไม่เห็นรถจอดอยู่แล้ว เดินหารอบจุดแวะพักก็ไม่เจอ” เธอเล่า

 

 

เมื่อได้รับแจ้งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจรีบติดต่อไปยังลูกเขยขี้ลืมในทันที และตามรายงานเผยว่ากว่าที่เขาจะรู้ตัวว่าลืมแม่ยายเอาไว้ก็หลังจากที่ขับรถไปไกลกว่า 50 กม. แล้ว

 

เรื่องราวดังกล่าวกลายเป็นกระแสบนโลกออนไลน์ในประเทศจีน ชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันมากมาย บางคนบอกว่านี่อาจจะเป็นแผนของลูกเขยก็ได้ ในขณะที่บางคนบอกว่าแม่ยายอาจจะเปลี่ยนใจขอลูกสาวคืนก็ได้นะ!!

ลืมอะไรก็ลืมได้ แต่อย่าลืมแม่ยายนะ ฮ่าๆ

 

 

ที่มา China Xinhua News


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply