นักข่าวสาวไม่พอใจ เมื่อรู้ว่ามีคนกำลังถ่าย “บั้นท้าย” ของเธอ!! แต่ชาวเน็ตกลับไม่เห็นด้วย

เรื่องราวนี้เกิดขึ้นบริเวณชายหาดแห่งหนึ่งของประเทศอาร์เจนตินา ระหว่างที่นักข่าวสาวสวยกำลังรายงานถึงสภาพอากาศในแถบนั้น เมื่อช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ 2019 ที่ผ่านมา

 

 

ที่เราเห็นอยู่นี้ คือส่วนหนึ่งของการถ่ายทอดสดออกรายการโทรทัศน์ที่ชื่อว่า Gente Opinando ของประเทศอาร์เจนตินา โดยมี Sol Perez นักข่าวสาวสวยวัย 25 ปี กำลังลงพื้นที่รายงานข่าวอยู่ในขณะนั้น

แต่แล้วการรายงานข่าวก็ได้หยุดชะงักลง เมื่อผู้ร่วมงานของเธอในห้องส่งได้บอกกับเธอว่า “เราไม่ได้จะมาถกเถียงถึงเรื่องนี้และเราจะปล่อยมันไป แต่ผมไม่ชอบในสิ่งที่ผู้ชายคนนั้นกำลังทำอยู่เลย”

 

คนที่ผู้ประกาศข่าวในห้องส่งต้องการจะสื่อถึงก็คือชายคนนี้

 

หลังจากที่ได้ยินอย่างนั้น นักข่าวสาวก็กลับหลังหันและเดินตรงไปหาชายที่กำลัง “ถ่ายบั้นท้าย” ของเธออยู่ในทันที ทำเอาคนในห้องส่งถึงกับพูดเลยว่า “ไม่นะ! ดูสิ เธอเดินไปเผชิญหน้ากับเขาแล้ว”

 

 

Sol: “คุณผู้ชาย คุณกำลังถ่ายอะไรอยู่หรือ?”

ชายเสื้อขาว: “ผมถ่ายส่งไปให้เพื่อนร่วมงานของผมเอง”

Sol: “โอเค แต่คุณถ่ายอะไรไปล่ะ? เพราะตอนนั้นฉันกำลังหันหลังอยู่ จนผู้ชายในนั้น (ผู้ประกาศข่าวในห้องส่ง) เห็นว่าคุณถ่ายบางอย่างที่มันไม่โอเคที่จะถ่าย”

ชายเสื้อขาว: “แล้วคุณจะให้ผมไปยืนถ่ายตรงนั้นแทนอย่างนั้นหรือ?”

Sol: “ไม่ค่ะ คือถ้าคุณถ่ายคลิปทั่วๆ ไปจากตรงนี้มันก็ไม่เป็นไร แต่คุณกำลังถ่ายก้นฉันอยู่ ซึ่งมันก็…”

ชายเสื้อขาว: “ไม่ใช่ ไม่ใช่ คือถ้าคุณหันมา ผมก็จะได้ถ่ายคุณไง”

 

ท้ายที่สุดแล้ว นักข่าวสาวก็ไม่พูดอะไรต่อและเดินถอยออกมารายงานข่าวดังเดิม

 

คลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ได้ถูกเผยแพร่ออกไป และในความคิดเห็นของชาวเน็ตส่วนใหญ่นั้นก็ไม่ค่อยเห็นด้วยกับสิ่งที่นักข่าวสาวคนนี้ได้ทำลงไปสักเท่าไหร่นัก

LuisPaoloRossi “เธอจะพยายามโชว์บั้นท้ายตัวเองไปทำไม (ในโซเชียลมีเดีย) ถ้าหากเธอไม่อยากให้มันถูกถ่ายภาพ? หรือเธอคาดหวังว่าเขาจะต้องจ่ายค่าลิบสิทธิ์ให้กับเธอ?”

NeuquinoNyc “เธอดังจากการที่โชว์บั้นท้ายของตัวเอง แล้วเธอก็มาทำอย่างนี้เนี่ยนะ! นั่นคงไม่ต่างกับการที่ Lewis Hamilton ออกมาโวยวายเรื่องความเร็วหรอก”

(Lewis Hamilton คือชื่อของนักแข่งรถชาวอังกฤษ)

 

ภาพที่เธอโพสต์ลงในโลกโซเชียล

 

อย่างไรก็ตาม บางคนเองก็มองว่าสิ่งที่ชายเสื้อขาวคนนั้นทำมันถือเป็นเรื่องที่ผิด ราวกับเป็นการแอบถ่าย และไม่ให้เกียรติต่อตัวนักข่าวสาวคนนั้น

แล้วเพื่อนๆ ล่ะคิดเห็นอย่างไรกับสิ่งที่เกิดขึ้นนี้ คิดว่าการกระทำของนักข่าวสาวสมเหตุสมผลแล้วหรือไม่? หรือว่าการกระทำของชายคนนั้นก็ไม่ได้ผิดอะไร?

 

ที่มา: ladbible

Comments

Leave a Reply