ดิสนีย์แลนด์เซียงไฮ้สร้างโซน ‘Zootopia’ ดินแดนที่สนับสนุนทุกความฝันให้เป็นจริง

หากคุณเป็นแฟนภาพยนตร์แอนิเมชันจากดิสนีย์ โดยเฉพาะเรื่อง Zootopia คงไม่พลาดที่จะกางปฏิทิน วางแผนเก็บเงิน ลางานไปเที่ยวที่ดิสนีย์แลนด์เซียงไฮ้

เพราะตอนนี้ทางสวนสนุกได้สร้างโซนใหม่ ที่จะเปิดโอกาสให้ผู้มาเยือนได้สัมผัสดินแดนที่สนับสนุนทุกความฝันให้เป็นจริงอย่าง มหานคร Zootopia แห่งนี้

 

 

นอกจากบรรกาศในโลกแห่งจินตนาการที่ทุกคนใฝ่ฝันแล้ว ที่นี่ยังจะได้พบกับตัวละครในเรื่อง อย่าง Judy Hopps และ Nick Wilde ที่จะมาสร้างสีสันและเพิ่มความสมจริงในดินแดนแห่งนี้อีกด้วย

เท่านั้นยังไม่พอ ที่แห่งนี้ยังรวมเอาความบันเทิง สินค้า อาหารและเครื่องดื่มในธีมของภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว ที่มีความโด่งดังจนสร้างรายได้เป็นอันดับหนึ่งในประวัติศาสตร์ภาพยนตร์แอนิเมชั่นในประเทศจีน

 

 

โดยดินแดน Zootopia นี้นับว่าเป็นโซนที่แปดที่เพิ่มจากการขยายสวนสนุกดิสนีย์แลนด์เซียงไฮ้เมื่อปี 2016 หลังจากมีการเปิดโซนในภาพยนตร์ Toy Story เมื่อปีที่แล้ว

 

 

มหานคร Zootopia ที่กำลังอยู่ในระหว่างวางแผนการก่อสร้างในสวนสนุกดิสนีย์แลนด์เซียงไฮ้แห่งนี้ ถือเป็นที่แรกในโลก แต่อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีกำหนดเวลาเปิดอย่างเป็นทางการ หากมีข้อมูลเพิ่มเติม #เหมียวฝึกหัดหมายเลข23 จะรีบนำมาอัพเดตให้กับเพื่อนๆ เลยจ้า

 

ที่มา: CNN


Tags:

Comments

Leave a Reply