สาวเล่นใหญ่โวยวายแจ้งตำรวจว่าโดนลักพาตัว ทั้งที่คนขับแท็กซี่พาไปทางลัด

เมื่อไม่นานมานี้ในโลกออนไลน์ที่สิงคโปร์ได้มีการเผยแพร่คลิปิดีโอของผู้โดยสารหญิงรายหนึ่งที่โวยวายลั่นรถ พร้อมกล่าวหาว่าคนขับแท็กซี่พยายามจะโกงเงินและลักพาตัวเธอ

เหตุการณ์ดังกล่าวถูกบันทึกจากกล้องวิดีโอหน้ารถของคนขับ Go-Jek (บริการเรียกรถจากประเทศอินโดฯ คล้ายกับบ้าน Grab บ้านเรา) ซึ่งได้เผยให้เห็นการพูดคุยระหว่างคนขับรถกับหญิงสาวรายนี้

 

 

เหตุการณ์นี้เริ่มต้นขึ้นเมื่อผู้โดยสารหญิงได้ถามคนขับว่าเขากำลังจะโกงเงินเธอใช่ไหม?? หลังจากที่เธอเห็นรถกำลังขึ้นทางด่วน ซึ่งมันไม่ใช่เส้นทางที่เธอใช้ประจำทุกวัน

คนขับรถหันมาบอกเธอว่า เส้นทางที่เขาเลือกนั้นเป็นทางลัดแต่เธอไม่เชื่อ ซึ่งคนขับรถก็ได้แสดงความบริสุทธิใจด้วยการบอกว่า เธอสามารถร้องเรียนตำรวจหรือแจ้งทางขนส่ง

และถ้าไม่พอใจยังสามารถร้องเรียนไปยัง Go-Jek อีกด้วยก็ได้

 

 

หลังจากได้รับการอธิบาย ผู้โดยสารสาวหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาโทรหาเพื่อน และบอกว่าตอนนี้เธอกำลังตกอยู่ในอัตรายพร้อมกับยื่นโทรศัพท์ให้คนขับคุยกับเพื่อนของเธอ

เพื่อนของเธอบอกกับคนขับว่าตอนนี้เขามีตำแหน่งของรถแท็กซี่พร้อมสั่งให้ขับรถไปที่โรงพัก และกับบอกคนขับว่าเขาไม่มีสิทธขังเพื่อนของเธอไว้แบบนี้

 

 

เมื่อมาถึงที่สถานีตำรวจ ผู้โดยสารสาวตะโกนขอความช่วยเหลือจากตำรวจ พร้อมกับบอกว่าเธอถูกลักพาตัว และพยายามเปิดประตูลงรถ แต่ทว่าประตูเป็นระบบล็อคอัตโนมัติเธอจึงเข้าใจผิดว่าคนขับรถพยายามจะขังเธอเอาไว้

“เขาล็อคประตู เขาล็อคประตูค่ะคุณตำรวจ” เธอตะโกน

 

คลิปวิดีโอเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 

ท้ายที่สุดคนขับรถและคุณตำรวจก็ได้พยายามอธิบายให้เธอเข้าใจ แต่ทางหญิงสาวคนดังกล่าวก็ยังคงยืนยัยว่าเธอถูกลักพาตัว และโวบวายว่า

“คุณไม่ได้แตะต้องตัวฉัน แต่คุณล็อคประตูและจับฉันเป็นตัวประกัน” 

 

อืม… ปวดหัวเลยงานนี้

 

ที่มา worldofbuzz


by

Tags:

Comments

Leave a Reply