ต้องการพื้นที่ส่วนตัวเหรอ!? สร้างเองได้ด้วย “Thought Box” กล่องแห่งความคิด (เฮ้ย อย่างนี้ก็มีขาย!!)

ท่ามกลางความสับสนวุ่นวายของโลกใบนี้ ผู้คนต่างมองหาความเป็น ‘ส่วนตัว’ เพื่อที่จะได้ใช้เวลาขบคิด ทบทวนเรื่องราวต่างๆ ที่เกิดขึ้นในชีวิต และวางแผนสำหรับอนาคตข้างหน้า

มันคงจะดีถ้าเราสามารถกำหนดพื้นที่ส่วนตัวได้ทุกที่ ทุกเวลา ดั่งเช่นการสวม “กล่องแห่งความคิด” หรือ “Thought Box” เอาไว้ เพื่อให้เราสามารถใช้เวลาอยู่กับตัวเอง

 

 

ร้านค้าออนไลน์แห่งประเทศอังกฤษ The Form Emporium ได้เปิดขายกล่องแห่งความคิดที่มาพร้อมกับเก้าอี้ตัวเล็กในราคา 650 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 20,360 บาท

กล่องแห่งความคิดใบสีดำใบนี้ ทำจากกระดาษแข็งและผ้า ซึ่งหากคุณกำลังเกิดคำถามว่า ทำไมกล่องใบนี้ถึงมีราคาสูงนักหนา เราขอตอบว่ากล่องใบนี้มีดีกว่าที่คุณเห็น

 

 

แม้ว่าภายนอกอาจจะดูเหมือนกล่องธรรมดาที่นำมาสวมไว้บนหัว แต่ภายในกล่องประกอบไปด้วยหมวกกันน็อกที่ทำจากพลาสติกที่สามารถปรับให้พอดีหัว

นอกจากนั้นยังมีหูฟังกันเสียง ฟิลเตอร์สีต่างๆ ที่เหมาะกับอารมณ์ของคุณในตอนนั้น

ซึ่งประโยชน์ของมันก็ตามชื่อ นั่นก็คือมันใช้สำหรับให้คุณได้ใช้เวลาว่างในการ “คิด คิด และก็คิด” เนื่องจากการอยู่ในกล่องดังกล่าว คุณก็จะไม่ได้ทำอะไรอย่างอื่นมากนัก

บางทีคุณอาจจะได้ไอเดียอะไรเจ๋งๆ ขึ้นมาจากเจ้านี่ก็เป็นได้

 

 

กล่องใบนี้จึงเปรียบเสมือนโลกใบเล็กๆ อีกใบหนึ่งสำหรับผู้ใช้ ทำให้เราได้มีเวลาส่วนตัวและเกิดประสิทธิภาพทางด้านความคิด ซึ่งทางเว็บไซต์ที่จัดจำหน่าย ได้ทำกล่องแห่งความคิดนี้ขึ้นมาในจำนวนจำกัด 10 กล่องเท่านั้น

แต่ด้วยราคาที่ค่อยสูงจึงมีหลายเสียงที่ไม่เห็นด้วยกับการซื้อกล่องแห่งความคิดใบนี้ บ้างก็ว่าเป็นการเสียเงินโดยใช่เหตุ บ้างก็ตั้งคำถามว่ากล่องใบนี้มีขายจริงๆ หรือแค่อำเล่น

แล้วคุณล่ะ? คิดเห็นอย่างไร กับกล่องใบนี้ บอกเล่าให้เราฟังได้นะฮะ

 

ที่มา: thisisinsider


Tags:

Comments

Leave a Reply