แข่งบอลอยู่ดีๆ “เจ้าเขี้ยวกุด” วิ่งมาป่วน ทำเอาเฮฮากันทั้งสนามเลยงานนี้!!

เรารู้กันอยู่แล้วว่าแมวเป็นสัตว์ไม่สนโลก ใครจะทำอะไร ที่ไหน อย่างไร มันไม่เคยสน มันสนแค่สิ่งที่มันอยากทำเท่านั้น แม้คนอื่นจะเดือดร้อน มันก็ไม่แคร์

อย่างล่าสุด เจ้าเหมียวแสบตัวหนึ่งได้สร้างความฮือฮาทั่วโลกโซเชียล หลังมันไปสร้างวีรกรรมสุดป่วนในสนามฟุตบอล ระหว่างการแข่งขันแมตช์สำคัญของเอฟเวอร์ตัน กับ วูล์ฟแฮมตัน

 

 

การแข่งขันระหว่างเอฟเวอร์ตันกับวูล์ฟแฮมตัน มีขึ้นเมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ณ สนาม Goodison Park  ประเทศอังกฤษ

ระหว่างที่นักเตะทั้ง 2 ทีม กำลังแข่งขันกันอย่างเมามันส์ อยู่ดีๆ ก็มีเจ้าเหมียวสีดำวิ่งเข้าไปในสนาม แถมยังวิ่งต่อไปทั่วสนาม ทำเอากองเชียร์ปรบมือให้รัวๆ จนทุกคนต้องพุ่งความสนใจไปที่มันแต่เพียงผู้เดี่ยว

 

 

ไม่เพียงแค่คนดูเท่านั้น นักเตะเองก็ไม่สามารถทำการแข่งขันต่อไป พวกเขาจึงต้องหยุดแข่งไปพักหนึ่ง เพื่อมาจัดการกับเจ้าเหมียวแสบตัวนี้ก่อน

 

 

หลังจากจับเจ้าเหมียวจอมแสบออกจากสนามได้ การแข่งขันก็ดำเนินต่อไป และไปจบลงที่วูล์ฟแฮมตันเอาชนะเจ้าบ้านอย่างเอฟเวอร์ตันไป 3-1

 

 

หลังจากเกมจบ แฟนบอลต่างพากันแซวว่าแมวดำตัวนี้นำโชคร้ายมาให้ เอฟเวอร์ตัน ในขณะที่บางคนแซวว่ามันวิ่งเยอะกว่านักกีฬาบางคนซะอีก

ขณะที่แฟนบอลพากันพูดถึงเจ้าเหมียวต่างๆ นานา สิ่งหนึ่งที่ทุกคนเห็นตรงกันคือ เจ้าเหมียวได้สร้างเสียงหัวเราะและรอยยิ้มให้คนทั้งสนาม ไม่ว่าผลการแข่งขันจะออกมาเป็นยังไงก็ตาม

 

 

ที่มา twitter


Tags:

Comments

Leave a Reply