หนุ่มญี่ปุ่นดวงดี แค่จองตั๋วรถไฟ ดันถูกแจ็คพ็อต เลยกินไอศกรีมฟรีตลอดปีเลยทีเดียว

เพื่อนๆ เคยคิดบ้างหรือไม่ว่าหากจู่ๆ ตัวเองก็ถูกแจ็คพ็อตจนได้อาหารมากินทั้งปี เพื่อนๆ จะจัดการอย่างไรกับมัน จะกินอาหารพวกนั้นทั้งหมดหรือจะเอาไปขายดีล่ะ?

เหมือนอย่างคนที่เราจะนำมาให้เพื่อนๆ ได้ชมกันในวันนี้ ที่บังเอิญไปถูกแจ็คพ็อตได้กินไอศกรีมฟรีตลอดทั้งปี แต่เจ้าตัวยังไม่รู้ด้วยซ้ำว่าทำไมเขาถึงถูกรางวัลได้…

 

 

วันที่ 26 มกราคม 2019 มีผู้ใช้ทวิตเตอร์ชื่อว่า @skayiri ได้ทำการโพสต์ไอศกรีมจำนวนมากพร้อมกับแคปชั่นว่า “เอ่อ ก็รู้อยู่ว่ามันเป็นความผิดที่ผมไม่ได้อ่านรายละเอียด แต่นี่มันไม่ไอศกรีมสำหรับหนึ่งปีนี่มันไม่มากไปหน่อยเรอะ?”

 

 

โดยก่อนหน้านั้นคุณ @skayiri ได้ใช้บริการของ Smart EX เพื่อจองตั๋วรถไฟชิงกันเซ็ง ซึ่งบนรถดังกล่าวมีแบรนด์ไอศกรีม 2 แบรนด์ที่กำลังแข่งขันเพื่อที่จะได้เป็นแบรนด์หลักเพื่อขายบนรถไฟ

และเพื่อที่จะหยุดการแข่งขันดังกล่าว Smart EX จะให้ผู้ใช้บริการรถไฟเป็นคนตัดสินเสียเลย โดยการสุ่มผู้โชคดีจากคนที่มาใช้บริการหนึ่งคนเพื่อรับไอศกรีมทั้งสองแบรนด์ไปกินหนึ่งปี แบรนด์ไหนชนะใจคนกินก็ชนะการแข่งครั้งนี้

 

 

ซึ่งจดหมายที่แนบมากับไอศกรีมมีข้อความดังนี้ “ขอบคุณสำหรับใช้บริการจองตั๋วรถไฟผ่าน Smart EX คุณถูกเลือกให้เป็นผู้ชนะรางวัล “Sujahta Ice Cream vs. Azuki Bar” ขอแสดงความยินดีด้วย!

ตอนนี้ Smart EX ได้ทำการส่งไอศกรีมสำหรับ 1 ปีให้แก่คุณ ได้โปรดช่วยเปรียบเทียบรสชาติของทั้งสองแบรนด์เท่าที่คุณต้องการได้เลย

ครั้งนี้เราส่งไอศกรีมมาให้คุณ 93 ถ้วย, รอบที่ 2 จะส่งมาให้ 88 ถ้วย (ประมาณต้นเดือนกุมภาพันธ์), รอบที่ 3 93 ถ้วย (กลางเดือนกุมภาพันธ์) และสุดท้ายรอบที่ 4 ไอศกรีม 93 ถ้วย (ประมาณต้นมิถุนายน)”

 

งานนี้ไม่รู้ว่าผู้ชนะจะตัดสินใจแบรนด์ไอศกรีมที่เขาชอบได้ก่อนหรือจะอ้วนก่อนกันแน่นะ…

ที่มา Soranews@skayiri


Tags:

Comments

Leave a Reply