วินาทีประทับใจ พ่อและพี่ช่วยกันพยุง “เจ้าบ่าวผู้พิการ” ให้เขาได้ “เต้นรำ” กับเจ้าสาว

การเต้นรำในงานแต่งงานส่วนใหญ่แล้ว ผู้ที่จะได้ลุกขึ้นไปเปิดฟลอร์กันเป็นคู่แรกก็คือ “เจ้าบ่าว-เจ้าสาว” ของงานนั้นๆ

และถึงแม้ว่าตัวเจ้าบ่าวจะมีความพิการต้องนั่งรถวีลแชร์อยู่เสมอ แต่นั่นก็ไม่ใช่อุปสรรคที่จะทำให้เขาไม่ได้เต้นรำกับผู้หญิงที่เขารักมากที่สุด เฉกเช่นเดียวกับชายคนนี้

 

เจ้าบ่าวผู้พิการ และเจ้าสาวคนรักของเขา

 

Hugo Rohling คือเจ้าบ่าวชาวบราซิลของงานแต่งงานที่เต็มไปด้วยแขกเหรื่อมากมาย หากแต่ว่าเขาไม่สามารถเดินไปทักทายทุกคนด้วยสองขาของตัวเองได้ อันมีสาเหตุมาจากความพิการของเขา

Hugo ได้รับอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ในปี 2014 ทำให้เขาต้องสูญเสียความสามารถในการเดินไปนับตั้งแต่ตอนนั้น และจำเป็นต้องนั่งวีลแชร์อยู่แทบจะตลอดเวลา

 

 

ถึงอย่างนั้น ความพิการก็ไม่ใช่อุปสรรคที่ทำให้เขาไม่ได้ลุกขึ้นมาเต้นรำกับ Cinthia Zanuni เจ้าสาวของงาน หญิงสาวที่เขารักมากที่สุด

เมื่อถึงเวลาที่เขาและเธอต้องเต้นรำเป็นคู่แรกของงาน ชายหนุ่มก็ได้รับความช่วยเหลือจากพี่และพ่อของเขา ชายสองคนที่ช่วยทำให้ความใฝ่ฝันของ Hugo เป็นจริงขึ้นมา

 

 

พ่อและพี่ได้ช่วยกันพยุงตัว Hugo คนละข้าง ใช้สายรัดขาเอาไว้เพื่อยึดให้มั่นคงไม่ล้มลงไป พยุงเขาไว้จนสามารถลุกขึ้นยืนได้สำเร็จ

สิ่งที่เกิดขึ้นได้กลายเป็นวินาทีสุดประทับใจของแขกทุกคนในงาน และตัวคู่บ่าวสาวเอง เมื่อพวกเขาได้เต้นรำร่วมกันเป็นคู่แรกในงานรื่นเริงครั้งนี้

 

คลิปสุดประทับใจของคู่บ่าวสาว

 

คลิปอันแสนอบอุ่นหัวใจดังกล่าวได้ถูกแชร์ออกไปในโลกโซเชียล จนล่าสุดมีผู้เข้าชมแล้วมากกว่า 60 ล้านครั้ง

เชื่อว่าในตอนนี้ พวกเขาคงเหมือนได้รับความรักจากคนทั่วโลกไปแล้วล่ะนะ…

 

ที่มา: mamamia , indianexpress , metro

Comments

Leave a Reply