ชายเกาหลีเสียชีวิตในเม็กซิโก แต่ศพที่ถูกส่งกลับไร้ซึ่ง ‘สมอง หัวใจและอวัยวะช่วงท้อง’!!

นี่อาจเป็นเรื่องแปลกๆ ที่เราได้ยินไม่บ่อยนัก ซึ่งเป็นเรื่องราวของศพชายชาวเกาหลีคนหนึ่งที่ไปเสียชีวิตในประเทศเม็กซิโก แต่ว่าพอศพถูกส่งกลับมาที่บ้านเกิดกลับพบว่าเครื่องใน หัวใจและสมองของเขาหายไปอย่างไร้ร่องรอย!!

 

 

สื่อต่างประเทศรายงานว่าชายชาวเกาหลีวัย 35 ปีนามสกุล Kim เสียชีวิตในประเทศเม็กซิโก โดยก่อนหน้านั้นไม่นานเขามีเรื่องวิวาทกับคนกลุ่มหนึ่ง

แต่ว่าทางการของประเทศเม็กซิโก ได้ระบุสาเหตุการตายในเอกสารว่าเขาไม่ได้ถูกทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต…

ด้วยความสงสัยในความผิดปกตินี้ ทางภรรยาของผู้เสียชีวิตจึงได้ออกมาเรียกร้องในโลกออนไลน์ เพื่อจะขอความช่วยเหลือจากทางรัฐบาลเกาหลีให้ช่วยมาตรวจสอบความจริงว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่

 

ภาพประกอบบทความ ไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา

 

ต่อมาในวันที่ 22 มกราคมเว็บไซต์ของทางรัฐบาลเกาหลีได้โพสต์ข้อความเกี่ยวกับเคสนี้ โดยระบุว่า ทางภรรยาของนาย Kim อ้างว่าสามีของเธอมีเรื่องวิวาทกับบางคนในร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่งในรัฐนวยโวเลออง ประเทศเม็กซิโก

ภาพจากกล้องวงจรปิดในวันนั้นแสดงให้เห็นว่า นาย Kim ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลที่อยู่ใกล้เคียง และในเวลาต่อมาเขาก็ถูกประกาศว่าเป็นผู้เสียชีวิต…

 

 

“หลังจากเหตุการณ์การเสียชีวิตของสามีฉัน ฉันได้รับใบวินิจฉัยศพว่า ‘ไม่มีร่องรอยการบาดเจ็บภายนอก’ มันเล่นเอาฉันอึ้งไปเลย”

“ในคืนนั้นทางทนายของฉันบอกว่ามันอาจมีความเป็นไปได้ที่การเปลี่ยนแปลงผลการชันสูตรในประเทศเม็กซิโก ฉันจึงขอให้มีการชันสูตรซ้ำอีกครั้งหนึ่งเพื่อความกระจ่าง

แล้วผลที่ออกมาก็คือมีร่องรอยการถูกทำร้ายหลายแห่งรวมทั้งรอยฟกช้ำมากมาย แต่ที่ช็อกก็คือสมอง อวัยวะภายในช่องท้องและหัวใจของเขาหายไป” ภรรยาของผู้เสียชีวิตกล่าว

นอกจากนี้เธอยังเล่าอีกด้วยว่าเจ้าหน้าที่ของประเทศเม็กซิโก ยกเลิกการสืบสวนเรื่องนี้ทันทีตั้งแต่ผลการชันสูตรศพของที่นั่นเผยออกมาว่า นาย Kim เสียชีวิตด้วยเหตุธรรมชาติ…

 

 

“สามีของฉันเป็นประชาชนของชาติเกาหลี ลูกชายวัย 3 ขวบและลูกสาววัย 11 เดือนของเราต้องสูญเสียพ่อไป โปรดช่วยฉันและสามีฉันด้วยเถิด” เธอกล่าวเพิ่มเติม

โดยกระทรวงการต่างประเทศของเกาหลีได้ติดตามเรื่องนี้ และบอกว่าได้ขอให้เจ้าหน้าที่ของเม็กซิโกสืบหาอวัยวะต่างๆ มาคืนให้กับครอบครัวของชายคนนี้ด้วย

ทั้งนี้มีความเชื่อกันว่าอวัยวะที่หายไปน่าจะอยู่ที่สถานีนิติวิทยาศาสตร์ทางการแพทย์ ซึ่งเป็นสถานที่ชันสูตรศพครั้งแรกนาย Kim นั่นเอง

ส่วนสาเหตุที่แท้จริงของการเสียชีวิตนั้น หน่วยงานนิติวิทยาศาสตร์ของเกาหลียังไม่สามารถระบุได้ เพราะยังมีอวัยวะบางอย่างที่หายไปนั่นเอง ตอนนี้พวกเขาจึงมีข้อมูลเพียงแค่ร่างกายที่บอบช้ำอย่างหนักเท่านั้น…

ที่มา: nextshark, newshub, nzherald, thesun


Tags:

Comments

Leave a Reply